(đơn vị: nghìn won)
Hàng 1: Chi phí giải trí (1,87 tỷ won = ~1,355 triệu đô la Mỹ)
Hàng 2: Chi phí quảng cáo (5,54 tỷ won = ~4,02 triệu đô la Mỹ)
Cột từ trái sang phải: Tháng 1 - Tháng 3 | Tháng 4 - Tháng 6 | Tổng cộng
Để tham khảo, từ tháng 4 đến tháng 6 là khoảng thời gian (cột màu vàng) khi tranh cãi về việc Min Heejin vi phạm lòng tin gây ra sự hỗn loạn, và đồng thời, cũng là thời gian diễn ra các hoạt động quảng bá của NewJeans.
À, đương nhiên là mình thấy chỉ là tình cờ thôi nhé!
+ So sánh với cùng kỳ năm ngoái
=
Chi phí quảng cáo tăng 37,26% so với năm trước
Chi phí giải trí tăng 276,45% so với năm trước
=
1. Chi phí giải trí của cái công ty này sao tăng dữ vậy??
2. Thì cũng phải có tấm có món cho các anh chị phóng viên chứ~
3. Trời ơi sao mà tình cờ quá? Cuộc đời sao lại lắm sự trùng hợp tới vậy?
3. Trời ơi sao mà tình cờ quá? Cuộc đời sao lại lắm sự trùng hợp tới vậy?
4. Chi phí giải trí thì rõ vì sao rồi đấy, nhìn số lượng bài media play của HYBE thì cũng chẳng có gì bất ngờ
5. Quả chi phí giải trí căng đét ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
6. Không có gì bất ngờ cả
7. Miệt mài chơi golf ㅋㅋ
8. Chi phí giải trí nhìn thế này thì có vẻ cao, nhưng ăn một bữa với khách hàng cũng tính vào đây, rồi còn du lịch công ty các thứ nữa...?
6. Không có gì bất ngờ cả
7. Miệt mài chơi golf ㅋㅋ
8. Chi phí giải trí nhìn thế này thì có vẻ cao, nhưng ăn một bữa với khách hàng cũng tính vào đây, rồi còn du lịch công ty các thứ nữa...?
9. Gì mà tăng tận 270% vậy?
10. HYBE cứ lộ liễu thế này là tôi mừng rồi
=
Credit: pannchoa.