theqoo: Cách thức quảng bá xu cà na của BABYMONSTER

Quảng bá 'Batter Up' - Không đi show âm nhạc, chỉ đăng video trình diễn

Quảng bá 'SHEESH'
- Phát hành bản digital vào nửa đêm ngày thứ Hai, show âm nhạc đầu tiên vào Chủ Nhật (1 tuần sau khi phát hành)
- Chỉ xuất hiện trên 2 show âm nhạc là MCountdown và Inkigayo

Quảng bá full album 'DRIP'
- Phát hành bản digital vào 1h chiều thứ Sáu, show âm nhạc đầu tiên vào Chủ Nhật tuần tới (9 ngày sau khi phát hành)
- MCountdown là 1 trong 2 show âm nhạc nhóm từng xuất hiện, nhưng hiện đang tạm dừng hoạt động để chuẩn bị cho MAMA

Hạn chế hoạt động livestream và Weverse
- Chắc livestream đã bị công ty chặn. Trên livestream của Na Youngseok, chú ấy bảo BaeMon hãy lên live thay mình.
- Dựa trên suy đoán của người hâm mộ, Weverse cũng được cho là có số lượng bài đăng và bình luận hạn chế.

Thành viên nhóm từng khóc và nói rằng em ấy rất vui khi lần đầu được đi show tạp kỹ  ㅠㅠ





Các bài hát cho full album đợt này đã được chọn lọc kỹ lưỡng nên tôi hy vọng nhóm sẽ có nhiều hoạt động quảng bá hơn nữa 🙏🏻


Phản hồi bài viết:

1. Album hay nhưng chẳng hoạt động mấy ㅠㅠ Khó chịu vô cùng.

2. Sao lại hạn chế trên Weverse?… Để mấy đứa nhỏ làm gì mình muốn đi.

3. Đã bao giờ các bác thấy YG đẩy mạnh các hoạt động làm hài lòng fan chưa?

4. Vẫn chả hiểu sao lại làm thế.

5. YG đang nghĩ cái quái gì vậy???

6. Thích album đợt này lắm nhưng không có gì để xem vì nhóm không đi diễn. Các thành viên đều rất cuốn hút nhưng không có content gì cả.

7. Sao YG có thể quảng bá cho tân binh như này chứ?

8. Thời đại bây giờ chẳng còn lại gì cho những celeb cố theo hình tượng bí ẩn đâu.

9. Nếu quảng bá kiểu này thì sao mà hút fan được?

10. Công ty hết tiền à?

cre: pannkpop