theqoo: IU cập nhật Insta (đi du lịch cùng gia đình)













Phản hồi bài viết: 

1. Một trong những điều tốt khi IU thành công là tôi được thấy cô ấy trả ơn cho bà của mình. Bà tôi đã qua đời trước khi tôi kiếm được tiền nên thứ duy nhất tôi mua cho bà là món thạch trị giá 3.000 won nhân dịp sinh nhật bà.

2. Jieun và bà có đôi mắt giống nhau.

3. 🥺😭 Tôi cũng muốn thành công để đưa bà tôi đến những nơi thật đẹp……🥺 IU ngầu quá

4. Hóa ra là đang đi nghỉ dưỡng, nhìn yên bình thích thật.

5. Có mỗi tôi là già đi thôi... Còn unnie này nhìn vẫn như học sinh cấp III.

6. Ảnh thường ngày của IU nhìn healing cực... Đăng ảnh thường xuyên nha chị.

7. Những bức ảnh khiến mình cũng thấy hạnh phúc lây.

8. Thích cái vibe này quá

9. Đáng yêu ấm áp ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

10. Xem ảnh thôi cũng đủ chữa lành rồi.

cre: theqoo