Pann: Vòng hoa 'Yên nghỉ' cho Seunghan là sao đây?

"Cầu mong người đã khuất được yên nghỉ."

Thế này không phải đã vượt quá giới hạn rồi sao?
Nói thế này với một người đang sống sờ sờ ra đó.

Phản hồi bài viết: [+667, -96]

1. [+287, -28] Chúng nó làm như mình đã ghi dấu mốc trong lịch sử Kpop, xàm xí kiểu "Mọi người vất vả rồi ㅠㅠ", bào rằng làm thế cũng chẳng sao vì cậu kia gây hại cho nhóm rồi mặt dày quay lại.

2. [+272, -19] Muốn người ta phải chết đây mà ㅋㅋ Làm thế này trước một công ty đã mất đi Sulli và Jonghyun.

3. [+253, -19] Trước cổng một công ty đã có hai nghệ sĩ ra đi, để thúc giục một thành viên rời nhóm mà sẵn sàng trưng bày 1000 vòng hoa tang với những câu chữ nguyền rủa, đây thực sự là điều đúng đắn à?
"Thật ra, vấn đề không phải là thấy Hong Seunghan đáng thương, bất cứ người bình thường nào cũng nên thừa nhận rằng việc gửi vòng hoa tang đến người còn sống là một hành động mất não, rồi lại cho rằng công lý đã được thực thi mới sợ chứ."

4. [+236, -18] Rủa chết rồi đến lúc cậu này rời nhóm thì đám Briize bảo rằng đấy là điềm lành, xong còn tổ chức event, đúng một lũ tâm thần..

5. [+204, -34] Rời nhóm vì cảm thấy có lỗi với những người bảo mình đi chết ㅋㅋㅋ Tôi từng ghét Seunghan và từng mong cậu ta rời nhóm nhưng tôi thấy lũ Briize còn rác rưởi hơn Seunghan.

6. [+107, -4] 90% đám fangirl của SM là lũ điên là mới thế. Vòng hoa chia buồn nên được sử dụng cho các cuộc biểu tình chính trị, đạo đức hoặc các vấn đề nhân quyền, sao dám làm như vậy với một người còn sống khỏe mạnh? Chỉ biết chui rúc trong một cộng đồng rồi nói những thứ xàm lờ nên không biết đấy là chuyện sai trái. Đúng là Hong Seunghan đã sai. Thười kỳ mới ra mắt là giai đoạn quan trọng với idol nhưng lại vào nhà nghỉ, hút thuốc rồi livestream. Nhưng, điều đó có nghĩa là tụi bây có thể hạ nhục một người ở nơi công cộng mà mọi người đều có thể nhìn thấy sao? Chúng mày có tưởng tượng được bố mẹ Hong Seunghan sẽ thế nào không? Chắc không thể ngủ được khi thấy người ta quyên tiền mua những thứ như thế rồi biểu tình chỉ để chửi rủa, chế giễu con mình. Vì người ta không hài lòng khi con mình quay lại sau 10 tháng. Nhưng lại thể hiện sự bất mãn của mình một cách dã man và xấu xa như vậy, nghiêm trọng nhất là chúng nó cho rằng đấy là chuyện tốt. Vì chúng nó nghĩ rằng "Tao bỏ tiền ra, tao mua idol, như mua hộp trái cây vậy, nếu có quả hỏng thì đổi, nếu bọn tao không thích thì đổi thôi." Với cách vô nhân đạo như vậy. Nếu tụi bây tự hào như thế thì thử đi kể với bố mẹ và người xung quanh tụi bây xem. "Thành viên dính phốt trong nhóm idol mà con thích sắp quay lại, con đã biểu tình bằng hoa tang để chửi mắng anh ta". Chẳng ai có thể bảo rằng đó không phải là việc sai trái, dù lý do gì đi chăng nữa. Những kẻ đã tham gia quyên tiền và thích thú với chuyện này, biết xấu hổ chút đi.

cre: pann