theqoo: [Twice] Thông báo liên quan đến vấn đề lan truyền video deepfake


"Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Chúng tôi thực sự lo ngại về sự lan truyền gần đây của các video deepfake (do AI tạo ra) liên quan đến các nghệ sĩ của chúng tôi.

Đây là hành vi vi phạm pháp luật trắng trợn và chúng tôi đang trong quá trình thu thập mọi bằng chứng liên quan để theo đuổi hành động pháp lý mạnh mẽ nhất với một công ty luật hàng đầu, đồng thời không có sự khoan hồng.

Chúng tôi muốn nói rõ rằng chúng tôi sẽ không khoanh tay đứng nhìn khi quyền lợi của nghệ sĩ bị vi phạm và sẽ có hành động quyết đoán để giải quyết vấn đề này ở mức tối đa có thể.

Xin cảm ơn."

Phản hồi bài viết:

1. Làm ơn hãy quét sạch tất cả.

2. JYP cố lên

3. Đừng tha cho đứa nào cả.

4. Ah buồn quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

5. Mong rằng sẽ có nhiều idol nữ khác đứng lên.

6. Các công ty khác cũng nhanh đi.

7. Cuối cùng cũng hành động.

8. Nhiều celeb dính lắm, hy vọng sẽ bắt được tất cả tội phạm.

9. Ủng hộ

10. Idol nữ khổ thật

cre: theqoo