theqoo: Tổng hợp những bức ảnh "Mẹ sẽ rất hài lòng nếu con gái mặc giống aespa Winter"

Ảnh như này khá nổi tiếng. Thỉnh thoảng Winter mặc một mình một kiểu nên thành meme luôn.

Thỉnh thoảng sẽ thêm caption <Nhưng các cô con gái lại thích mặc giống Giselle>





Ảnh mới được thêm vào hôm nay

Phản hồi bài viết:

1. Hiểu liền ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Tôi không biết mặt các thành viên aespa, nhưng nhìn ảnh có thể đoán được ai là Winter ai là Giselle ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. 'Nhưng các cô con gái lại thích mặc giống Giselle', hài vãi ㅋㅋㅋㅋ Vì gu của tôi trong mọi bức ảnh đều là phong cách của Giselle.

4. Buồn cười hơn vì Giselle lúc nào cũng ăn mặc theo kiểu các bà mẹ rất ghét ㅋㅋㅋㅋ

5. Chuẩn, mẹ mình thích style nữ tính, còn mình ngược lại... Mê style của Giselleㅋㅋㅋ

6. Đúng đấy, các mẹ thích trang phục tươi sáng.

7. ㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng tui cũng thích style của Giselle hơn.

8. Winter cao hơn Ningning à?!

9. Mẹ mình sẽ thích kiểu ăn mặc như Winter ㅋㅋㅋㅋ

10. Tui mà mặc như Winter thì được mẹ khen tấm tắc cho mà xem.

11. Ah, quần áo Giselle hợp gu mình quá. Con xin lỗi mẹ.

12. Có thể nghe được giọng mẹ tui nói 'Ôi ~~ Con mà mặc thế này thì xinh lắm'.

cre; pannatic