Pann: Tôi đã mong đợi nhóm nữ của Teddy sẽ là các mỹ nhân đẹp tự nhiên với vibe người mẫu


Kiểu như này??? Khuôn mặt kiểu người mẫu, có vibe Hàn kiều tự nhiên chất chơi.

Nhưng hóa ra lại như một nhóm idol thường thấy của công ty nhỏ...


Lý do là bởi những bức ảnh lộ ra trước đó nhìn chất như nước cất nên tôi cực hóng, lại còn có Ella nữa.
Tôi cũng thích cháu gái của tập đoàn Shinsegae vì ẻm có style hotgirl Hàn kiều chuẩn ㅋㅋㅋㅋㅠㅠ Sao không được debut nhỉ? Nếu có em này thì sẽ thật sự khác biệt với các nhóm khác, với hình tượng Hàn kiều sang chảnh ngậm thìa vàng.

Phản hồi bài viết: [+217, -45] 

1. [+175, -3] Sao cứ bị ám ảnh với việc ngậm thìa vàng thế? Người ta lập nhóm dựa vào tài năng và sự kết hợp giữa các thành viên mà. Nếu thích ngậm thìa vàng như thế thì hãy nhìn phả hệ của các tập đoàn lớn, học hành chăm chỉ và xin việc ở tập đoàn lớn đi.

2. [+124, -1] Lại ngồi xà lơ về 'hình tượng sang chảnh ngậm thìa vàng' nữa rồi đó. Bị ám ảnh với những điều mình không thể có à? Như bị điên. Ngậm thìa vàng gì chứ? Mấy em này cũng là con người và cũng liếm nắp hộp sữa chua thôi.

3. [+68, -2] Sao lắm đứa có tư tưởng người hầu từ trong ra ngoài vậy nhỉ... ㅋㅋㅋㅋ Cạn lời ㅋㅋㅋㅋ Cháu gái Shinsegae thì sao?

4. [+47, -11] Cũng muốn thấy một nhóm nữ sành điệu chất chơi như Black Pink, nhưng với những gì tôi thấy cho đến nay thì nhóm này cũng chỉ có vibe như idol nữ thông thường thôi.

5. [+23, -0] Giống người bình thường thì bị bash, giống ngậm thìa vàng thì lại được thần thánh hóa bởi những kẻ có tư tưởng nô lệ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

cre: pann