Theqoo: Phim truyền hình Hàn Quốc đang hủy hoại phụ nữ Hàn


 


"Nhưng tôi nghĩ phương tiện truyền thông có ảnh hưởng rất lớn. Nếu bạn xem TV, bạn sẽ thấy những người đàn ông hoàn hảo với vợ mình. Tôi luôn nói rằng phim truyền hình Hàn Quốc đang hủy hoại phụ nữ Hàn Quốc. Gần đây, tôi đã xem một bộ phim có tên là 'Lovely Runner', và mặc dù tôi thích nó, nhưng tôi thực sự sửng sốt... Trên đời có người đàn ông như thế ư? Một siêu sao chạy đến với bạn gái của mình bất cứ khi nào anh ta có thời gian. Anh ta lấy đâu ra thời gian làm thế?"

Một chuyên gia tư vấn tâm lý/trị liệu cặp đôi cho rằng phương tiện truyền thông có ảnh hưởng rất lớn trong việc định hình quan điểm của phụ nữ rằng một người đàn ông tốt là người kiếm được nhiều tiền, thường xuyên liên lạc với họ và chăm sóc họ. Nếu chỉ có một khuyết điểm, họ coi anh ta là một người đàn ông tồi.

=

- Phim truyền hình thực tế lại giúp tăng tỉ lệ kết hôn ấy chứ, chúng khiến mọi người mơ về sự lãng mạn và cái kết có hậu không tồn tại trong thực tế. Chuyên gia gì mà chẳng hiểu biết gì hết.

- ???? Nói linh tinh gì vậy? Nếu không có phim truyền hình thì con người hiện đại tìm thấy sự lãng mạng ở đâu bây giờ?

- Xem phim mà cũng phải thấy mấy ông đàn ông "thực tế ngoài đời" ấy hả?

- Đúng vậy, phim truyền hình là vấn đề. Họ nên làm cho nó thực tế hơn: quay lén, baoluc hẹn hò, chia bill, tiêu chuẩn tối thiểu cũng không đáp ứng được, toipham bằng zao, theo đuôi~

- Họ nghĩ phụ nữ ngu ngốc đến mức không thể phân biệt giữa phim truyền hình và thực tế à?

- Vậy thì hãy làm một bộ phim truyền hình về một người phụ nữ mắc bệnh lây truyền qua đường tình zục không thể chữa khỏi từ gã bạn trai của cô ấy đi.

- Có lý do gì khiến chúng tôi phải hạ thấp tiêu chuẩn không?

- Ai cũng biết rằng không có những người đàn ông như vậy trong thực tế, đó là lý do tại sao chúng ta xem phim truyền hình để thỏa mãn ước nguyện của mình.

- Thế nó mới là phim.

- Tại sao tôi phải sống với một người đàn ông thậm chí không làm được như vậy? Tôi thà sống một mình còn hơn.

- Muốn thực tế thì đi xem phim làm gì?

- Phim khâm diêu đang hủy hoại đàn ông Hàn Quốc.

- Kết hôn với một người kiếm được nhiều tiền, thường xuyên gọi điện cho mình và tử tế không phải là điều nên làm sao? Tại sao phải kết hôn với một người không được như vậy?

- Đó chính xác là lý do tại sao mọi người xem phim truyền hình.

- Phim mà còn đòi thực tế thì ma nó xem 


=
Credit: pannatic.