theqoo: Min Heejin đã làm được điều mà đến cả GD cũng chưa làm được

Bình luận: "Tôi hiện đang làm việc trong ngành thời trang. Nhưng làm gì có chỗ nào trong ngành thời trang sử dụng thuật ngữ "ILLIT core"...?

Tôi đã ở trong ngành này nhiều năm, đã trải qua mấy mùa rồi, nhưng tôi chưa từng một lần nghe đến cụm từ "ILLIT core". Ngay cả NewJeans được cho là có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang đối với nữ giới ở độ tuổi teen và độ tuổi 20, cũng chưa từng được gắn liền với thuật ngữ "NewJeans core." Hay ngay cả biểu tượng thời trang lớn nhất lịch sử Hàn Quốc - GD cũng chưa từng được gắn với cái mác "GD core". Trang phục của ILLIT là đồ biểu diễn, thứ mà người bình thường không thể mặc ra ngoài.

Ban đầu, từ "core" gắn liền với các thuật ngữ thời trang như "goth core," "block core," "ballet core," và "girl core", có nguồn gốc từ thuật ngữ "normcore". Trong "normcore", "norm" là viết tắt của "normal" (bình thường). Trang phục sân khấu của ILLIT không phải là thời trang mang đến sự thời thượng tự nhiên đến mức có thể gắn với từ "core", đó chỉ đơn giản là những bộ outfit biểu diễn hào nhoáng thôi;;

Một điểm tiên quyết, ILLIT vẫn chưa phải là idol tạo ra xu hướng đến mức được các brand thời trang sử làm tài liệu tham khảo trong các cuộc họp lên kế hoạch cho mùa mới. Đến cả các khách hàng cũng không nghĩ "Ôi, mình muốn mua trang phục biểu diễn của ILLIT". Vì đồ diễn của nhóm khác xa với trang phục thường ngày. 

Mỗi thành viên của ILLIT đều có visual đủ sức hút và nổi bật. Nếu được nuôi dưỡng tốt, ILLIT có thể trở thành một idol lớn và có tầm ảnh hưởng lớn đến cả ngành thời trang. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao họ lại áp đặt thuật ngữ như vậy vào thời điểm này.”


"Heejin Core", cháy hàng... 2030 náo loạn"

Sau buổi họp báo, độ hot của CEO Min Heejin vẫn tiếp tục.
Từ thời trang cho đến biểu tượng cảm xúc, sự nổi tiếng của cô ấy ngày càng tăng.
App X và các trang mạng xã hội còn tạo ra Min Heejin NFT"


"Phong cách 'Heejin core' đang hot.
Áo thun & mũ lưỡi trai"

Giúp cháy hàng phong cách 'tên bản thân + core'

Phản hồi bài viết:

1. Bây giờ tuổi teen toàn mặc 'Heejin core'

> ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
> Điên cmnrㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
 
2. Tố chất ngôi sao của bả đúng là không đùa được đâu.

3. Phải công nhận Heejin core.

4. Còn phổ biến cả ở nước ngoài nữa (Hong Kong)

5. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Ah ㅋㅋㅋ Dám chắc công ty nào đó rất ghen tị vì Heejin core nổi tiếng như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Lúc mới nhìn outfit của Min Heejin là đã thấy đẹp rồi, nhưng không ngờ còn đi xa đến mức nàyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Hóa ra là ghen tị với Heejin core

10. Đây gọi là tố chất ngôi sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

cre: pannchoa