theqoo: Bà ngoại Anh Quốc và em bé Sofia ở Grastonbury cũng bị dí 'Aju Nice' vô hạn


Ngay cả ở đây, Seungkwan cũng đi xuống hàng ghế khán giả và yêu cầu mọi người hô 'Aju Nice' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Bà còn ôm ẻm nữa 🥹

Boo Seungkwan điên quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Giỏi vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Hoàn hảo cho đến cuối cùng

Cho dù đây là lễ hội lớn nhất thế giới hay gì đó, nước Anh hay bất cứ nơi nào, chúng ta vẫn sẽ đi theo con đường riêng của mình. Đây chính là 'Aju Nice' vô hạn đáng tự hào của SEVENTEEN ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết:

1. Đậm chất SEVENTEEN luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Trong video của em bé, thấy tất cả mọi người đều có vẻ rất hạnh phúc ㅠㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Em bé đáng yêu thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. Diễn ở đây cũng phải có 'Aju Nice' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Đến các bác gái châu Âu cũng phải công nhận sự đáng yêu của quýt Jeju ㅋㅋㅋㅋ

6. 'I say Aju you say Nice' ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Đây chính là lễ hội ㅠㅠㅠ Mọi người đều tận hưởng.

8. Yes, that’s my boys🤣

9. SEVENTEEN mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. Cảm động vãi.

cre: theqoo