Instiz: Fan nước ngoài thích vóc dáng như này à?




Bình luận trên Reels toàn khen backdancer rất nóng bỏng. Khen vì họ có body đẹp à...?

Phản hồi bài viết: 

1. Cũng có thể tùy từng trường hợp, nhưng các nước phương Tây thường thích body có đùi to.

2. Tui cũng nghĩ "Uầy, hot thế" khi kéo ảnh xuống.

3. Tôi kéo xuống và nghĩ "Chắc không phải... đang nói về Winter đâu nhỉ? Mà là nói về hai chị đằng sau...", và tôi cũng đồng ý sau khi đọc bài viết.

4. Họ thật sự rất chú trọng đến phần đùi và vòng 3.

5. Mình là người Hàn nhưng mình cũng thấy hai chị backdancer có dáng rất đẹp!

6. Chuẩn, cô bên trái có khung xương thon dài nhưng lại đầy đặn và tư thế cũng đẹp nên dáng trông càng đẹp hơn.

7. Họ thích bo đì khỏe khoắn mà.

8. Dân nước ngoài rất quan trọng phần dưới cơ thể.

9. Họ thích vóc dáng săn chắc.

10. Vì hot thật.

cre: pannchoa