theqoo: SEVENTEEN Woozi giải thích lý do đặt tên bài hát 'Super' là 'Son O Gong'



"Có thể các bạn sẽ hỏi tại sao lại có cái tên 'Son O Gong'. Vào năm 2022, niềm đam mê và quyết tâm của các thành viên rất tuyệt vời, nhưng tình hình lúc đó giữa các thành viên không được tốt. Bầu không khí cũng không ổn. Bạn tôi cũng cảm thấy như vậy, và mặc dù tôi không nói ra nhưng tôi cũng đã trải qua rất nhiều thời điểm khó khăn, điều đó không dễ dàng. Tôi thật sự muốn vượt qua nó. 

Dù đang chuẩn bị cho album tiếp theo nhưng tôi muốn vượt qua tất cả. Tôi muốn vượt qua đến mức muốn trở thành anh hùng. Có những anh hùng vươn lênbất kể thử thách hay khủng hoảng nào xảy đến. Đó là Son O Gong theo quan điểm của tôi. 

Tôi hy vọng chúng tôi có đủ sức mạnh để vươn lên trở lại. Nhiều người, kể cả những người bạn thân nhất của tôi, không biết câu chuyện đằng sau bài hát này, tôi chỉ muốn vượt qua những khó khăn như một người hùng. Đó là lý do tại sao tôi đặt tên cho nó là Son O Gong. 

Tên bài hát còn lại là 'F*ck My Life', vì tôi muốn nguyền rủa thế giới này. Trong khi đang than thở về thế giới, 'Son O Gong' được tạo ra vì tôi muốn trở thành anh hùng có thể tiêu diệt những khó khăn ấy."

Phản hồi bài viết:

- Mừng vì mọi chuyện diễn ra tốt đẹp ㅠㅠ

- Ôi... Năm 2022 mọi người đều gặp khó khăn đúng không?ㅠ

- Không biết cảm giác thế nào khi giành được giải thưởng với một bài hát được sáng tác trong thời điểm khó khăn nhất của bản thân và nhóm mình...ㅠㅠㅠㅠ

- Thắng giải với một bài hát như thế, chắc giống như một bộ phim.

- Dành cho những người không phải là fan SEVENTEEN: Nhóm không giải thích chi tiết về khoảng thời gian khó khăn đó, chỉ bình tĩnh đề cập rằng mọi người đều gặp mệt mỏi do những khó khăn chồng chéo vào năm 2022.

- Cảm động ghê...

- Tưởng chỉ là một bài hát hay thôi nhưng thực ra đó là mong muốn trở thành anh hùng trong thời điểm yếu đuối nhất....

- Cảm giác thế nào khi nhận được giải thưởng với một bài hát như thế này ㅠㅠㅠㅠ

- Yêu Woozi và SEVENTEEN quá ㅠㅠㅠㅠ

- SEVENTEEN không phải là kiểu người thể hiện sự khó khăn của mình, cho nên khi nói ra thì có nghĩa là khoảng thời gian ấy thật sự vất vả... Đó là lần đầu tiên tôi thấy SEVENTEEN khóc nhiều đến vậy... Các thành viên chắc hẳn đã đau đớn lắmㅠㅠ thật may là đã vượt qua được.

- Mình không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra, nhưng việc các thành viên cùng nhau vượt qua chuyện đó khiến mình rất cảm động ㅠㅠㅠㅠ

- Quá ngưỡng mộ khi nhóm giành giải thưởng với ca khúc đó. Giống như nhìn thấy ánh sáng trong khoảnh khắc đen tối nhất!!!!!!!!!!!!

- OK, mình sẽ là Carat suốt đời.

- Nói thật là tôi từng chưa hiểu lắm về bối cảnh của Super - God of Music, nhưng hôm nay mới nhận ra rằng Woozi chỉ đang lồng ghép chính SEVENTEEN vào các bài hát thôi.....

- Đó là lý do tại sao Woozi lại khóc như vậy ㅠㅠㅠㅠ Thật nhẹ nhõm vì mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

- Biết ơn vì Jihoon đã bình tâm đủ để chia sẻ với chúng ta như thế này

- Chắc đây chính là thế mạnh của những idol tự sản xuất. Bài hát là nhóm, nhóm là bài hát và mọi thứ về nhóm đều có trong bài hát.

cre: pannatic