Theqoo: "Fan NCT, hãy đến Starbucks"... Starbucks công bố các sản phẩm kết hợp cùng NCT



Starbucks Hàn Quốc đã thông báo vào ngày 23 rằng bắt đầu từ ngày 30 đến ngày 4 tháng 7, họ sẽ tung ra các sản phẩm hợp tác với nhóm nhạc nam NCT của SM Entertainment.

Chương trình khuyến mãi độc quyền tại Hàn Quốc này sẽ giới thiệu một loại đồ uống phiên bản giới hạn đặc biệt có tên "Neo Cool Tasty Plum Fizz", một loại đồ uống có ga gợi nhớ đến màu sắc chính thức của NCT, Pearl Neo Champagne, với lớp trên cùng là konjac hình trái tim màu hồng để tăng thêm sự hấp dẫn về mặt thị giác và kết cấu. Nó chứa chưa đến 100 calo (cỡ Grande), cho phép khách hàng thưởng thức đồ uống mận Hàn Quốc thơm ngon và sảng khoái mà không cảm thấy áy náy với cân nặng.

Starbucks cũng sẽ phát hành một mặt hàng thực phẩm có tên "Neo Croissant Turntable", bao gồm NCT trong tên của nó. Mặt hàng thực phẩm này là một loại kouign-amann dẹt trông giống như một chiếc đĩa hát, có hai hương vị: mật ong nguyên chất và mật ong bưởi, và được đóng gói như một cuốn album.

Ngoài ra, Starbucks sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm MD (hàng hóa) khác nhau phù hợp cho các concert hoặc sử dụng hàng ngày. Chúng bao gồm "Túi concert NCT", có thể được sử dụng làm ba lô hoặc túi tote và "Móc khóa búp bê NCT Bearista", có thể trang trí gậy phát sáng, túi xách hoặc thậm chí dùng làm dây buộc tóc.

Hơn nữa, họ sẽ cung cấp các mặt hàng độc đáo có logo của cả Starbucks và NCT, chẳng hạn như "Móc khóa cardholder NCT" có thể gắn vào túi, "Bộ sticker có thể tháo rời NCT" chỉ bán online và Thẻ NCT Starbucks.



=

-Doanh thu của Starbucks dạo gần đây giảm mạnh à? Sao liên tục kết hợp với idol thế?

- Ok, không mua.

-Starbucks à? Có bị điên không vậy?

- Nhìn mấy thứ này là đầu chạy ngay viễn cảnh fan Indonesia nổi sóng.

- Fan nước ngoài sẽ phát điên mất...

- Mị muốn ㅋㅋㅋㅋ Tumbler đẹp quá.

- Không thể làm đẹp hơn được à... Xấu quá, tôi không muốn bỏ tiền ra mua.

-Thiết kế tệ thật, nhưng chắc chắn là em vẫn mua.

- Ê móc khóa dễ thương quá.

-Dễ thương mà... Phải đến Starbucks thôi!

- Màu sắc đẹp quá. Có nên mua cốc không nhỉ?

-Tôi muốn hộp đựng thẻ photocard.

- Nếu tôi mua và đăng ảnh thì liệu fan nước ngoài ghét Starbucks có gây sự với tôi không ta?

-Nhưng sao fan nước ngoài lại ghét cái này nhỉ?



=

Theqoo: Fan Indonesia của NCT gửi xe tải biểu tình tới trụ sở SM 



Để tẩy chay BST kết hợp với Starbucks Hàn Quốc. 

"Xin chào SM,
Chúng tôi không muốn liên kết hoặc quảng bá NCT hoặc nghệ sĩ của công ty với các công ty tài trợ cho việc sa't ha.i tập thể ở S**BUC*KS hoặc Palestine.
Xin lưu ý những mối quan tâm của chúng tôi."

=

- Không phải Starbucks Hàn Quốc thuộc sở hữu của Shinsegae sao?
ㄴỪ, nhưng người nước ngoài giả vờ như không hiểu chuyện đó. Có nói thì tụi đó cũng gạt đi thôi.

- Măm măm, Starbucks ngon quá.

-Starbucks của Hàn Quốc thuộc sở hữu của Shinsegae.

-Dù sao thì cũng chỉ bán giới hạn ở Hàn thôi mà? Định tẩy chay kiểu gì?  

- Thôi kệ đi, làm vậy chỉ nuôi ăn mấy ông tài xế xe tải thôi.

- Viết tiếng Anh thì ai đọc được trời?

-Thật vô nghĩa...

- Thôi khỏi quan tâm mọi người ơi.

- Họ thậm chí còn không bỏ công sức dịch nó sang tiếng Hàn nữa ㅋㅋㅋㅋ

-Nhờ có bạn mà tài xế xe tải Hàn Quốc đã kiếm được thêm tiền. Cảm ơn.

- Mình nên đến Starbucks và uống một ly Blonde Cafe Latte 💚

- Chuyện này bắt đầu trở nên lố bịch rồi.

- Starbucks Hàn Quốc không liên quan gì đến Palestine...

-Tại sao chúng ta phải quan tâm đến mấy fan đó?

- Cho next luôn đi mọi người, bọn này nghĩ chúng nó biết tuốt rồi suốt ngày dài mồm rao giảng về các vấn đề xã hội cho idol Kpop. Lố lăng.  

- ㅋㅋㅋㅋ Lại bắt đầu rồi~~~~

-Starbucks Hàn Quốc không hỗ trợ Israel. Ngay cả khi chúng tôi nói hàng ngàn lần rằng Starbucks Hàn Quốc thuộc sở hữu của người Hàn Quốc, họ vẫn phớt lờ và tiếp tục gây ồn ào.

- Không hài lòng thì rời fandom đi.

-Họ đang lãng phí tiền vào những việc vô nghĩa.


=
Credit: pannatic.