theqoo: Ý số 2 trong văn bản cho thấy cách nói đậm chất HYBE. Đoạn văn liên quan đến số tiền 2 tỷ won

Văn bản của HYBE:

"2. Liên quan đến phát ngôn cho rằng tiền đền bù quá ít

CEO Min khẳng định mình có mức lương hàng năm là 2 tỷ won. Chính xác hơn, 2 tỷ won là số tiền thưởng cho các hoạt động trogng năm 2023, lương hàng năm và các ưu đãi dài hạn được quy định riêng. Đây là mức lương hàng năm cao nhất cho đến nay đối với các thành viên tại trụ sở chính của HYBE và các công ty con tại Hàn Quốc.

Ngoài tiền lương, HYBE còn đưa ra khoản bồi thường đáng kể bằng cổ phiếu. Giá trị của cổ phiếu là một con số lớn mà người bình thường khó có thể tưởng tượng được. Tuy nhiên, CEO Min đã khiến cuộc trò chuyện đổ vỡ khi một lần nữa đề xuất một số tiền mà công ty không thể chấp nhận. Chúng tôi xem quá trình này như là sự biện minh cho sự độc lập trong quản lý."

Phát ngôn thực tế của Min Heejin liên quan đến 2 tỷ won:


"Tôi không nhận 5 tỷ mà là 2 tỷ.
Park Jiwon nhận 1 tỷ. Con người này đem đến rất nhiều thành tích thua lỗ.
Yah, nếu anh được 1 tỷ thì tôi phải được nhiều hơn chứ.
Còn nếu anh được 1 won thì tôi sẽ hài lòng với 2 tỷ won."

Tôi nhận được 2 tỷ won và Park Jiwon nhận được 1 tỷ won.
Người có nhiều hành vi gây thua lỗ nhận được 1 tỷ won, còn tôi nhận được 2 tỷ won.
Không phải 2 tỷ là ít, mà là 'nếu anh được 1 tỷ thì tôi phải được nhiều hơn (con số 2 tỷ)'.
Còn nếu anh chỉ được 0 won thì tôi hài lòng với con số 2 tỷ. OK. 
Tại sao anh lại được 1 tỷ trong khi anh chỉ toàn đem đến những điều tiêu cực.

-Tóm tắt một câu-

Min Heejin: 2 tỷ không phải là ít, nhưng tôi đạt thành tích thế này mà lại được 2 tỷ, còn kẻ phung phí tất cả lại được 1 tỷ, thế nên tôi mới cáu.

HYBE: Mức thưởng cho năm 2023 là 2 tỷ, đây là con số áp đảo trong ngành. Ngoài tiền lương chúng tôi còn cho cổ thêm khoản này.

Phản hồi bài viết:

1. Tiền thưởng phải dựa trên thành tích chứ sao. Thế nên bà ấy mới tức giận đó ㅋㅋㅋ

2. Là tao thì tao cũng cáu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Làm mờ vấn đề bằng cách đi chệch khỏi vấn đề ㅋㅋㅋㅋㅋ

4. Đó là số tiền nhỏ so với những gì Min đã làm được.

5. Tôi ủng hộ Min Heejin.

6. Phải trải qua chuyện này mới thấy khó chịu thế nào. 

7. Hàng trăm nghìn người xem livestream nhưng tập đoàn này vẫn coi người xem là lũ lợn ngu ngốc à?

8. HYBE khéo léo tránh né vấn đề bằng cách giả vờ giải thích. Min Heejin thậm chí còn không nói rằng mức lương hàng năm của cổ là 2 tỷ won.

9. Nghĩ công chúng là đồ ngu à ㅋㅋㅋㅋ 

10. Nhũng kẻ bẩn thỉu.

cr; theqoo