theqoo: Văn bản của HYBE không tiết lộ con số bài PR của Source Music

7. Về phát ngôn cho rằng tập đoàn sơ suất trong việc quảng bá cho NewJeans

Chúng tôi đã trả lời chi tiết qua email:

<HYBE đang cố gắng hết sức để quảng bá cho NewJeans. Năm ngoái, chỉ riêng NewJeans đã có 273 thông cáo báo chí được viết và phân phối. Big Hit Music có 659 thông cáo báo chí cho 8 nhóm nhạc và cá nhân, bao gồm BTS, Pledis có 365 thông cáo báo chí cho 4 nhóm nhạc và cá nhân, bao gồm SEVENTEEN. Thật khó để khẳng định rằng 'Chỉ bỏ quên việc PR cho NewJeans'. Bộ phận PR của chúng tôi cố gắng hết sức cho tất cả các label và nghệ sĩ mà không có sự phân biệt đối xử.>

ADOR: 273 bài
Big Hit: 659 bài
Pledis: 365 bài

Thế còn Source Music?

Phản hồi bài viết:

1. Tại sao Bang Si-hyuk không cho chúng ta biết số lượng bài PR cho nhóm nữ mà ổng sản xuất?

2. Tự nhiên tò mò về Source Music với Belift Lab.

3. Bỏ qua ngay điều quan trọng nhất là sao má ㅋㅋㅋ

4. Ủa sao có mấy đứa đi bash SEVENTEEN thế? Đm, năm ngoái SEVENTEEN hoạt động nhiều vl, còn có mấy kỷ lục nữa. Cả công ty chỉ có 365 bài mà tụi bây cũng lồng lộn lên à?

5. Ờ đúng đấy, sao không thêm cả Source Music nữa?

6. Đáng nhẽ phải so sánh giữa các label có nhóm nữ chứ nhỉ

7. NewJeans đã lập kỷ lục mọi thời đại nên chắc phải viết rất nhiều thông cáo báo chí, hahaha, nhóm còn quay rất nhiều quảng cáo. Tôi tò mò về các nhóm nữ khác.

8. Cần có Source và Belift để so sánh các nhóm nữ mới với nhau.

9. Tung hết ra đi.

10. So sánh với label có nhóm nữ ra mắt cùng thời điểm thì mới là rõ ràng nhất.

cre: theqoo