theqoo: Photobook của SNSD do Min Heejin thực hiện vào 14 năm trước






Phản hồi bài viết:

1. Đến mức này thì không thể gọi là tự copy được mà có thể coi đây là phong cách của Min Heejin.

2. Yoona Seohyun trong ảnh này xinh thế...

3. Đẹp đến mức cảm giác được thời gian trôi qua, tôi lại nhớ về khoảng thời gian ấy.

4. Huyền thoại ㅜ

5. Không phải fan Soshi mà vẫn mua bộ ảnh này ㅋㅋ To, nặng và đẹp..

6. Hóa ra đây là tác phẩm của Min Heejin. Mê mấy tấm này lắm ㅠㅠ

7. Ủa, đây là của Min Heejin sao? Mình vẫn có bộ này ở nhà. Bộ photobook duy nhất mình từng mua.

8. Nhìn lại vẫn thấy đẹp ㅠㅠㅠ Sức hút của Soshi được thể hiện rõ nét.

9. Hồi học tiểu học thích bộ ảnh này cực. Thích nhất ảnh chụp chung của Yoona Seohyun.

10. Đây là tác phẩm của Min Heejin, giờ tôi vẫn thích và giữ ở nhà.

11. Bộ ảnh được fan khen rần rần.

12. Hồi đó học tiểu học, tôi muốn mua lắm vì đẹp quá mà.

13. Mình là fan Soshi và thích photobook này nhất. Lúc ấy fan rất phấn khích với video về photobook này.

14. Lưu cái ảnh thứ 2 trên Pinterest nhưng không biết đó là SNSD.

cre: pannkpop