theqoo: Nội dung tin nhắn của aespa Winter và anh trai khiến những cặp anh em khác bị sốc

aespa Winter đăng Insta story

Phản ứng của anh trai Winter sau khi xem story (Winter còn lưu tên anh mình là 'Oppa ❤️'...)
"Sao nhìn em mệt vậy
Oppa sẽ giải quyết hế cho em..!"

Anh em nhà này cách nhau 2 tuổi.

+Bức ảnh hồi bé của anh em nhà Kim với ngoại hình y hệt nhau


Phản hồi bài viết:

1. Winter hồi nhỏ nhìn vẫn giống bây giờ ㅋㅋㅋ

2. Ấm áp quá. Tôi cũng có ông anh trai cách 2 tuổi và tôi chỉ gọi ổng kiểu 'Yah yah' ㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Nói thật nhé, em gái mình mà kiếm được nhiều tiền như Winter thì mình cũng cưng nhỏ lên trời ㅋㅋㅋ

4. Story mới đăng 58 giây là đã xem rồi, huyền thoại ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Mối quan hệ tốt thật sự ㅠㅠ Ông anh tôi mà thế thì tôi chặn luôn.

6. Sao có thể đặt trái tim bên cạnh tên của anh trai nhỉ...? Hỏi thật đấy ㅠㅜㅠㅠㅠㅠ

7. Anh Winter cũng đẹp trai lắm ㅜㅜ 

8. Đáng yêu

9. Tôi và anh trai mình có mối quan hệ khá tốt nhưng cũng không được đến mức này ㅋㅋㅋㅋㅋㅌㅋㅋ 

10. Chuyện này cũng có thể xảy ra sao?

cre: theqoo