Theqoo: New! Heejin core




Min Heejin ngày hôm qua



Teaser mới phát hành của NewJeans 

Đang lúc nước sôi lửa bỏng vẫn nhiệt tình PR cho NewJeans? 



- Tôi cũng nghĩ y vậy  ㅋㅋㅋㅋ

- Cười chít ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Dù bị trăm ngàn bủa vây vẫn dành thời gian PR cho comeback của NewJeans, cười vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Có thể vì suốt ngày nhìn ảnh teaser của nhóm nên bất giác vô thức chọn chiếc áo kẻ ngang xanh giống thế đi họp báo  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


-Heejin-ssi, tôi cũng công nhận là Minji rất xinh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


-ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xem teaser của NewJeans tự nhiên tôi cũng nhớ đến Min Heejin hôm qua ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Outfit hôm qua là để spoil teaser hôm nay à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Minji đúng là nàng thơ của Heejin nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


-Heejin coreㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Kiểu trong đầu của bả chỉ có mình NewJeans ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


-Okay... Chúng tôi biết rồi, Min Heejin. Bà mê muội New Jeans điên cuồng. Biết rồi biết rồi


- Nhưng nhìn xinh mà cũng thoải mái...


- Ngốc nghếch vì New Jeans...


- Thật sự thích Minji nhỉ?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: pannatic.