Theqoo: Minji mới thay đổi trạng thái Phoning của mình

Từ trái tim xanh đổi thành như hình

=

1. Nếu tức giận và để lại những bình luận ác ý chỉ vì một emoji thì làm ơn đi khám thần kinh giùm... sao lại sống kiểu đấy?  

2. Có vẻ như các con ngoan chỉ đi theo mẹ thôi

3. Nếu không định làm rõ quan điểm của mình thì tốt hơn hết là đừng làm gì cả. Không có ai xung quanh mấy em này để đưa ra lời khuyên nhỉ..

4. Chắc không được đâu, nhưng có thời gian để làm mấy thứ thế này thì hãy đăng một tuyên bố hoặc một lời xin lỗi còn hơn…

5. Thật kinh tởm khi các mày lại chỉ trích một đứa trẻ chỉ vì một emoji…

6. Sao cứ phải suy đoán linh tinh vậy…

7. Có vẻ như Minji đã thay đổi nó vì lo lắng cho fan của mình, vậy có vấn đề gì vậy?

8. Tại sao?? Tôi không biết vấn đề là gì?

9. Họ không thể im lặng cho đến khi kết quả rõ ràng sao? Kiểu ngứa mồm muốn công kích công ty lắm rồi ấy?

10. Nghiêm túc mà nói thì sao Minji lại bị ném đá nữa vậy..?

11. Có chuyện gì vậy?… Thay trạng thái thôi mà, có cần làm quá lên không

12. Thay vì làm vậy, em nên nói rõ quan điểm của mình. Con bé fan cuồng nhà tôi đã tuyệt thực và nằm lì trong phòng mấy hôm nay rồi haizzz

13. Minji và các thành viên NewJeans chắc buồn lắm, mong mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp

14. Cái quần gì cũng nói được 

=
credit: pannkpop.