Theqoo: Lý do NCT Doyoung cảm ơn fan vì đã giữ lời hứa




Cảm ơn bạn vì đã giữ lời hứa!!☺️


Doyoung: Trước đây bạn đã hỏi mình rằng mình có điều ước gì không, và mình đã nói với bạn rằng mình muốn bạn quay một fancam huyền thoại của mình.



Fan: Vào khoảnh khắc đó, nội dung bức thư tôi gửi cho anh ấy trước đại dịch chợt hiện lên trong tâm trí tôi (Nghiêm túc mà nói, chắc thư đó tôi viết ít nhất 4 năm trước rằng trước khi chết, tôi thực sự muốn được nhìn thấy Doyoung hát một bài hát giống như Square của Baek Yerin trên sân khấu lễ hội, với ánh sáng tự nhiên và gió thổi nhè nhẹ... 

=  

- Ôi anh ấy vẫn nhớ luôn...? 

- Thật tuyệt, tôi cảm thấy như mình sẽ khóc nếu là fan đó.

- Và bạn fan đó đã là fan của Doyoung từ hồi cậu ấy mới ra mắt, cảm động quá.

- Quào, đây là lý do tại sao không thể không stan Doyoung. Anh ấy đẹp xuất sắc trong fancamㅠㅠ

-Thật điên rồ, nhớ lại lá thư từ bốn năm trước cho thấy trí nhớ đáng kinh ngạc.

- Việc một idol như vậy tồn tại trên thực tế là không thể tin được...

- Thật tuyệt khi thấy sự tin tưởng, chung thủy và tình yêu giữa ca sĩ và fan được thể hiện đẹp đẽ đến thế...

-Nhưng nghiêm túc mà nói thì fancam quay rất đẹp.

- Cảm động thật... sao mối quan hệ giữa fan và ca sĩ lại có thể như thế này nhỉ..ㅠㅠㅠ

-Wow... video đẹp quá, em muốn lưu lại và xem thường xuyên vì Doyoung hát hay quá.

-Đó thực sự là một mối quan hệ rất đẹp giữa anh ấy và fanㅠㅠ

- Wow, thật cảm động, lãng mạn và đầy cảm xúc, thật đấy...

- Doyoung lúc nào cũng có vẻ chân thành như vậy. Chẳng hiểu sao tôi lại không nhận ra điều đó sớm hơn.

-Doyoung chưa bao giờ là không thành thật cả.

- Việc Doyoung nhớ lá thư và thậm chí còn hỏi về nó ngay cả khi fan viết nó đã quên mất nó...

- Làm sao mà anh ấy có thể nhớ được lá thư đó??? Thật cảm động vì idol thường không nhớ hết được nội dung những lá thư đó phải không?


=
Credit: pannatic.