Theqoo: "Kim Saeron, sụp đổ tinh thần vì tranh cãi ảnh story"... hủy việc quay lại ngành giải trí



Nữ diễn viên Kim Saeron vốn định quay trở lại diễn xuất với bộ phim truyền hình Dongchimi với tư cách tân binh nhưng đã quyết định rút lui vì vấn đề sức khỏe. Điều này được cho là do cô suy sụp tinh thần sau khi xóa ảnh chụp cùng nam diễn viên Kim Soo Hyun với tốc độ ánh sáng, trở thành vấn đề lớn nhất thời gian gần đây.

Vào ngày 18, X Sports News xác nhận rằng Kim Saeron đã quyết định rút lui khỏi bộ phim "Dongchimi" vì cô đang gặp khó khăn về mặt tinh thần sau sự cố chụp ảnh gần đây.

Một người là bạn tâm giao thân thiết nhất của Kim Saeron từ khoảng 1 năm trước nói với X Sports News: “Kim Saeron biết rằng còn quá sớm để cô ấy quay trở lại làm việc nhưng cô ấy có khát vọng rất lớn được đứng trên sân khấu và diễn xuất nên cô ấy đã nỗ lực rất nhiều, có thể coi đó là niềm đam mê đối với một số người hâm mộ đã chờ đợi màn trình diễn của Kim Saeron".

Kim Saeron, người bắt đầu chuẩn bị cho bộ phim khoảng một tháng trước, cho biết cô đã gặp giám đốc và phó giám đốc của công ty sản xuất lần đầu tiên tại địa điểm thử vai. Cô đã được chọn sau một buổi thử giọng căng thẳng, từ kể chuyện đến diễn xuất kịch bản.

Đại diện công ty đầu tư giải thích rằng họ mời cô tham gia Dongchimi vì họ đánh giá cao niềm đam mê và kỹ năng diễn xuất của cô trong buổi thử vai.

Kim cho biết cô đã luyện tập chăm chỉ suốt một tháng với suy nghĩ cô là "tân binh" và thậm chí còn đi teambuilding cùng các bạn diễn.

Tuy nhiên, mới đây cô lại vướng vào tranh cãi về hình ảnh khi đăng ảnh chụp chung với nam diễn viên Kim Soohyun và nhanh chóng xóa nó đi. Kể từ đó, Kim đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn về mặt tinh thần và cô cho biết sức khỏe thể chất của mình sa sút nhanh chóng.

A cho biết: “Khi luyện tập cho bộ phim, cô ấy có sức khỏe tốt nhưng khi kiệt sức về tinh thần, thể lực trở nên quá tệ. Đó là lúc cô ấy bắt đầu nghĩ đến việc từ bỏ vai. Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của cô ấy”.

Kim Saeron cho biết cô rất thất vọng khi rời khỏi chương trình vì đam mê quay trở lại diễn xuất. Tuy nhiên, cô quyết định đã đến lúc phải chăm sóc bản thân và dự định tiếp tục nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe.

=

1. Tự mình đăng ảnh xong còn trách ai...ㅜㅜ;;

2. ㅡㅡ;;;;;;;;;

3. Quả là một thanh niên vui tính ㅋㅋ

4. Vậy tại sao cô ta lại đăng nó?... ít nhất cô ta nên nghĩ đến hậu quả chứ

5. ?? Cô này là người tự mình gây ra tranh cãi và muốn được lên báo cơ mà

6. ㅡㅡ nực cười thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nói như kiểu người khác leak ảnh của mình không bằng

7. Sao hay diễn nét nạn nhân quá ㅋ

8. Chỉ vì không nhận được phản ứng như mong đợi

9. Thật là một đứa trẻ kỳ lạ

10.Rồi mắc gì tự dưng đăng lên? 


=
Credit: pannchoa.