Theqoo: Kế hoạch kéo dài quảng bá cho tới mùa thu của Kep1er đổ bể... không tái ký hợp đồng, tan rã vào tháng Bảy



Kep1er kết thúc chặng đường 2 năm 6 tháng với tư cách nhóm nhạc.

Theo thông tin độc quyền của Star News vào ngày 25, các thành viên của Kep1er sẽ trở lại công ty đại diện của mình vào cuối tháng 7. Trước khi kết thúc hoạt động, họ dự định phát hành một album và tổ chức một buổi biểu diễn cuối cùng để chia tay người hâm mộ.

Kep1er là một nhóm nhạc nữ dự án đa quốc gia được thành lập thông qua 'Girls Planet 999' của Mnet kết thúc vào tháng 10 năm 2021. Họ ra mắt với mini-album đầu tiên 'FIRST IMPACT' vào tháng 1 năm 2022. Thời gian hoạt động được xác định trước là 2 năm và 6 tháng, hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào tháng 7 năm 2024.

Mặc dù chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Kep1er đã đạt được thành công đáng kể trên thị trường âm nhạc toàn cầu ngoài Hàn Quốc. Do đó, các giám đốc điều hành chủ chốt của tất cả các công ty thành viên đã tập hợp lại để thảo luận về việc mở rộng hoạt động của dự án. Nếu thành hiện thực thì đây sẽ là trường hợp gia hạn hợp đồng đầu tiên giữa các nhóm nhạc thần tượng được đào tạo từ chương trình thử giọng. Đó là lý do vì sao cả Wake One và công ty quản lý của các thành viên đều nhìn nhận khả năng này một cách tích cực. Tuy nhiên, thật không may, Kep1er gần đây đã quyết định không mở rộng hoạt động của mình.

Kep1er sẽ phát hành full album đầu tiên 'Kep1ending' tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 5.

=


-Nhưng mà tôi thực sự rất thích WaDaDa...

-Thời gian đúng là trôi nhanh thật...

-Uầy...Họ thực sự nổi tiếng ở Nhật Bản

-Đừng đi... Xiaoting của tôi...

- Chẳng phải Kep1er đã thực sự nổi tiếng sau WaDaDa sao? Thật đáng tiếc khi sau đó họ không thể tạo ra những bài hát đạt được thành tích tốt...

- Năm nay trend tan rã à...

- Đáng tiếc...

- Ài, chúng ta cũng chẳng thể làm gì được... Một số công ty có lẽ đang đợi hoạt động của Kep1er kết thúc để chuẩn bị cho màn ra mắt tiếp theo của gà nhà...

- Đó là một hợp đồng rất dài đối với một nhóm nhạc sống còn... 2 năm 6 tháng.

- Cũng dễ hiểu thôi, một số công ty đang chuẩn bị ra mắt nhóm nữ của riêng mình rồi.  

- Tôi không ngạc nhiên... Tôi chắc chắn rằng công ty của họ muốn ra mắt nhóm của riêng mình càng sớm càng tốt

- Đã đoán trước được điều này rồi... Từ Wanna One đến IZ*ONE cũng tan rã mà không kéo dài hoạt động...

- Quãng đường vừa rồi đã rất tuyệt vời...

-Xiao Ting, xin hãy ở lại Hàn Quốc...


=
Credit: pannatic.