Theqoo: ITZY Yuna chia sẻ món quà cảm động mình nhận được từ mẹ


ITZY hiện đang đi lưu diễn và đang ở London. Người ta nói rằng mẹ của Yuna đã đến tận London chỉ để đưa nó cho cô ấy.



Cái này đây... Mẹ mình đã tặng mình như một món quàㅎㅎ Mình đã khóc chút chút đó
Mẹ bảo mình lấy một cái ra đọc đi
Thế là mình chọn một cái, sau đó mẹ lại bảo mình chọn cái nữ
Mẹ bảo mình đoán xem đó là gì, mình nói đùa rằng 'Điểm mạnh của con ạ?~'
Mẹ mỉm cười và nước mắt mình trào ra...


Con bé tự tin
Con bé hay cười và có nụ cười rất đẹp
Con bé mang lại hạnh phúc cho người khác thông qua công việc của chính mình
Con bé biết trân trọng hương thơm của rừng
Con bé thể hiện tình yêu của mình với bố một cách trìu mến

Mẹ của Yuna đã viết ra 500 điểm mạnh của Yuna trên mỗi que gỗ và tặng cho cô ấy 😭

=


- Đây chính là tình yêu

- Cảm động quáㅠㅠㅠ

-Sao tôi lại rơi nước mắt thế nàyㅠㅠㅠ

- Có vẻ như Yuna là một người dễ thương vì cô ấy nhận được rất nhiều tình cảm từ gia đình mìnhㅠㅠ

-Tôi không cầm được nước mắt khi nhắc đến những chuyện như thế nàyㅠㅠ

- Đây chính xác là lý do tại sao Yuna lại đáng yêu đến thế...

- Không biết lớn lên nhận được tình yêu như thế sẽ cảm thấy thế nào nhỉ...

-Yuna chắc lớn lên nhận được nhiều tình yêu thương lắmㅠㅠ

- Quá tuyệt vời... Làm sao có thể không khóc được?ㅠㅠ

- Cha mẹ phải như thế này...

-Nhìn thế này mới hiểu tại sao Yuna lại có sự tự tin cao đến vậyㅠㅠㅠ

-Tôi có thể cảm nhận được tình yêu qua những bức ảnh này...


=
Credit: pannatic.