Theqoo: Fan ngỡ ngàng khi biết về tình hình gần đây của thành viên người Nhật nhóm nữ Nature



Thấy bảo giờ đang làm việc ở một Kyabakura...

=
- Cái đó là gì vậy mọi người?
- Ở Nhật thỉnh thoảng cũng có chuyện thế này xảy ra mà...
- Kabakura là kiểu quán bar à...? Tại sao phong cách lại lỗi thời thế, quán bar kiểu "đó" à?
- Tôi đã tìm hiểu thử và phát hiện ra rằng cô ấy thậm chí còn là đại diện quốc gia của môn khiêu vũ thể thao...
- Nghiêm túc đấy à?
-Nhưng mà... ở Nhật Bản, những người làm việc ở đó thậm chí còn được mời đến các sự kiện của Chanel ㅋㅋㅋ Kiểu bên đó nó vậy.
-Bắt đầu từ năm 8 tuổi, cô ấy đã học khiêu vũ thể thao trong khoảng 10 năm. Cô ấy là một vận động viên đầy triển vọng đã giành được ba chức vô địch liên tiếp tại Giải vô địch khiêu vũ quốc gia dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Nhật Bản và thậm chí còn đại diện cho đất nước. Với mong muốn ra mắt với tư cách idol ở Hàn Quốc, cô ấy đã tự học tiếng Hàn thông qua YouTube và làm việc bán thời gian tại một nhà hàng sushi để tiết kiệm tiền. Sau khi thử giọng 8 lần, cuối cùng cô ấy đã được nhận vào công ty hiện tại và đến Hàn Quốc vào tháng 4 năm 2018. Chỉ sau 4 tháng làm thực tập sinh, cô ấy đã ra mắt với tốc độ đáng kinh ngạc. 
- Bạn này là main dancer của nhóm...ㅠㅠ
-Đất nước đó thực sự là... Sao có thể khác biệt như vậy dù là nước láng giềng chứ, vãi thật.
-?????? Cô ấy học chuyên ngành khiêu vũ và là một vận động viên đầy triển vọng, nhưng sau khi thất bại trong vai trò idol, cô ấy trở về quê hương và làm việc tại một quán bar...?
-Thật đáng thương và khó chịu khi thấy điều này. Hi vọng cô ấy nhanh kiếm được nhiều tiền rồi theo đuổi thứ mình thích chứ đừng trượt dài vào con đường sai trái...
-Nhật Bản, thật đấy.... Wow, Nhật Bản.
-Các thành viên khác của Nature đang làm việc khác, và thực tế là họ đã tan rã, nhưng công ty vẫn chưa thông báo, và cho đến gần đây họ vẫn đăng bài chúc mừng sinh nhật... Kiểu như xuống địa ngục rồi quay lại, làm sao vậy? Sao mọi chuyện kết thúc như thế nàyㅜ
- Trời... Sao lại đến nước phải làm ở Kyabakura ㅠㅠ Có vẻ Nature làm ăn không được ổn lắm từ khi bài hát đó ra mắt... Có vẻ như cô ấy rời đi một cách không chính thứcㅜㅜ Khác hẳn với hồi cô ấy còn là K-idol.
- Không có gì buồn hơn thế này.
-Có lẽ cô ấy chỉ muốn kiếm tiền dễ dàng bằng vẻ ngoài trẻ trung của mình.

=
Credit: pannatic.