theqoo: Câu chuyện hài xỉu của SEVENTEEN trong đám cưới chị gái Dokyeom














That's exactly what I was thinking




































Jeonghan: "Đó là dịp đám cưới chị gái Dokyeom. Vấn đề nan giải là mặc cái gì. Mình có nên mặc đồ thoải mái đến đám cưới không? Hay là ăn mặc gọn gàng? Hay mặc trang trọng nhỉ? Bọn mình đã bàn bạc rất nhiều. Rồi các thành viên bảo 'Chúng ta không nên ăn mặc lồng lộn quá đâu!. Cứ mặc thoải mái gọn gàng đến chúc mừng chị ấy là được

Đúng thế! Bọn mình quyết định chọn trang phục thoải mái gọn gàng. Mình nghĩ 'Chỉ cần ăn mặc gọn gàng thôi'. Vào ngày diễn ra đám cưới, mình đến salon để làm tóc cho gọn một chút, nhìn đỡ lòa xòa. Mình mặc quần jeans và áo sweater. Không biết mình có hiểu nhầm gì không, nhưng mình đã mặc rất thoải mái. 

Mình bước vào salon và thấy vài thành viên đang hỏi chị stylist cho mượn quần áo. Stylist của mình mới hỏi 'Jeonghan à, cậu định mặc thế mà đi hả?'. Mình đáp 'Vâng! Các thành viên khác bảo sẽ mặc thoải mái thôi mà'. 

Nhưng lúc mình bước ra thì thấy các thành viên khác đều mặc suit. Kiểu như mấy đứa nó mới là người kết hôn vậy á, lồng lộn vô cùng. Mình kiểu '...???'. Mình thật sự nghĩ mấy đứa nó mới là người sắp kết hôn. Đáng nhẽ phải nói cho mình biết chứ. Có mỗi mình đây mặc quần jeans áo sweater. Trong khi cả đám đều mặc quần dài, áo sơ mơ rồi áo vest, như kiểu sắp dự lễ trao giải. 

Mình cảm thấy có gì đó sai sai. Chỉ cần mặc thoải mái thôi là được cơ mà? Não mình quá tải luôn. Ngay khi kết thúc, mình đã chạy về ký túc xá để thay đồ, và cuối cùng mình cũng lên đồ như đi lễ trao giải. Mình đã bị cả đám lừa một vố. Ai cũng bảo sẽ mặc thoải mái, nhưng hóa ra chỉ có mình mình."

Suýt nữa Yoon Jeonghan thành thế này rồi ㅋㅋㅋㅋ

Giai thoại về đám cưới của chị gái Dokyeom:
Tôi không biết nhiều về SEVENTEEN, nhưng hôm đám cưới chị gái của một thành viên trong nhóm, tất cả đều ở đó. Vì lễ cưới tổ chức trong thời kỳ đại dịch nên giới hạn khách mời chỉ 50 người, nhưng 13 người là SEVENTEEN rồi ㅠㅠㅋㅋㅋ

Cơ mà giống một gia đình thật sự ㅋㅋㅋㅋ Mời 13 khách trong số 50 kháchㅋㅋㅋㅋ

Chị gái Dokyeom: Không cần hát chúc mừng đâu, mấy đứa im lặng đi.



Phản hồi bài viết:

1. Trong 50 khách, đã có 13 người là SEVENTEEN?ㅋㅋㅋ

2. Chị ấy bảo im lặng ㅋㅋㅋㅋ

3. Không cần hát chúc mừng, chỉ cần im lặng thôi ㅋㅋㅋㅋ Đúng là chị em ruột ㅋㅋㅋㅋ

4. Có 50 khách mà đến 13 khách là SEVENTEEN rồi, mắc cười vãi ㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Giới hạn 50 khách, như vậy có 25 khách bên nhà chú rể và 25 khách bên nhà cô dâu. Trong số 25 khách, 13 người là SEVENTEEN á? ㅋㅋㅋㅋ

6. Nếu mời cả 13 thành viên SEVENTEEN trong số 50 khách thì khác gì gia đình đâu ㅋㅋㅋ

7. Hoshi là người báo tin chị gái Dokyeom sẽ kết hôn chứ không phải Dokyeom là người báo tin ㅋㅋㅋㅋ

8. 'Mấy đứa im lặng đi!' ㅋㅋㅋㅋ

9. Nhóm này mặn ㅋㅋㅋㅋ

10. 13/50 khách, chật chội phết đấy.

11. Chị gái Dokyeom bùng nổ sức hút trong video camera ẩn.

12. Buồn cười cái đoạn chị ấy kêu đừng có hát và im lặng đi ㅋㅋㅋㅋㅋ

cre: pannatic