Theqoo: Biệt tài bất ngờ của Min Heejin




"Tôi bị tăng động giảm chú ý, nhưng đã xem rất tập trung" 

Thật ra thì tôi không thể nào xem livestream quá 10 phút, nhưng hôm qua đã xem trọn buổi live. 


- Chuẩn, tui cũng xem hết ㅋㅋㅋㅋㅋ

-2 tiếng có vẻ khá dài ngay cả đối với một bộ phim, nhưng cuộc họp báo này đã trôi qua trong nháy mắt

- Không nói dối đâu, tôi tưởng tôi chỉ xem một lúc thôi nhưng rồi cuối cùng lại xem hết.

-Tôi thích xem những video dài trên Youtube nên điều này rất phù hợp với tôi.

-Tôi có việc phải làm nhưng vẫn xem đến cuối ㅋㅋㅋㅋ

- Mình chỉ trụ được 5 phút, quá mệt não

-Bạn tôi nghiện Youtube Shorts nên thường không xem được những video dài, thế mà nó đã xem hết buổi họp báo từ đầu đến cuối.

- Bà này chướng khí vãi, kiểu giống mấy ông giáo sư khó tính ở trường đại học, kiểu người sẽ nói 'Mấy anh chị mà hiểu sai cái này là chế+ chắc!' 
 
- Bắn rap trôi chảy mạch lạc từ đầu chí cuối ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Không ấy hay mình cân nhắc đi làm giảng viên đi ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Tôi đã cực kỳ tập trung. Kỹ năng tập trung của tôi đã đạt đến đỉnh điểm ㅋㅋㅋㅋ

- Nội dung hơi mệt mỏi nhưng cuốn phết.

- Không đùa chứ lúc hết thấy cũng tiếc tiếc ㅋㅋㅋㅋ

- Gần đây tôi khó tập trung lắm, chỉ xem được phim qua video tóm tắt thôi.

- Ước gì livestream 3 tiếng ㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: pannatic