Pann: Sự thay đổi concept đến nổi da gà của GFriend

Hình tượng được nhiều người biết đến của GFriend


Sau khi vào HYBE thì thay đổi thế này đây






Các thành viên cũng đều ngạc nhiên khi lần đầu nghe
Q. Apple và Mago được phát hành sau khi công ty GFriend được mua lại, hai bài cũng gặp nhiều ý kiến trái chiều do sự thay đổi mạnh mẽ. Suy nghĩ của các bạn lúc đó là gì?

A. Giờ tôi vẫn nhớ mình rất ngạc nhiên khi nghe demo của Apple. Tôi nghĩ rằng 'Nhắc đến Gfriend thì rõ ràng đây không phải nhạc người ta nghĩ đến', dù vậy nhưng chúng tôi dần vui vẻ hơn khi thu âm với thái độ rằng 'Nếu thể hiện bằng giọng hát của chúng tôi thì sẽ thành nhạc GFriend'. Trong lời bài hát cũng có câu 'Hạt thủy tinh trong suốt tỏa ra màu đỏ', đề cập đến tiêu đề bài debut 'Glass Bead'."

Điều sốc hơn ở chỗ đó là đợt comeback giữa mùa hè





Phản hồi bài viết: [+544, -7] 

1. [+275, -5] Đến mức này thì chắc nạn nhân thực sự của HYBE là GFriend rồi nhỉ?

2. [+273, -7] Sau khi bị kết thúc hợp đồng, Umji đăng lên Insta nói rằng ẻm sẽ giữ gìn 'Glass Bead'.. ㅠ Buồn quá.

3. [+245, -5] Chí mạng ở chỗ lại còn biến những hạt thủy tinh trong suốt thnfh màu đỏ.

4. [+234, -3] Tôi từng là Buddy, tôi đã nghĩ nhóm có thể sẽ thành công hơn vì gia nhập HYBE và kết hợp với sức mạnh vốn có của nhóm. Nhưng đột nhiên lại làm concept phù thủy vớ vẩn gì đó rồi tan rã, khiến tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra. Nếu phù thủy không phải chỉ là một concept thử nghiệm mà có liên quan đến Dahn World và màn ra mắt của Le Sserafim thì chứng tỏ HYBE thật sự là một lũ điên và cần phải bị nghiệp quật. Tôi ủng hộ Min Heejin hết mình nhé.

5. [+204, -4] Nói thật là tôi nghĩ những lời bàn tán hiện tại có phần đúng ㅋㅋ

cre: pann