Pann: Nhưng sao Huh Yunjin lại thành ra thế này?

Hồi Produce 48 em này cũng là main vocal mà?
Hát nốt cao trong 'Into The New World' rất rõ ràng. Đợt đó Kim Chaewon hạng #1 về bình chọn nhưng về kỹ năng thì khán giả đều khen Huh Yunjin làm rất tốt.

Ban đầu em này chỉ là một cô gái cao ráo bên cạnh Lee Kaeun thôi, nhưng sau đó tiềm năng bùng nổ. Xem xong sân khấu 'Into The New World', nhiều người đều bảo rằng không ngờ Huh Yunjin hát hay như vậy và họ phải đi xem lại. 

Lúc đó ẻm bị evil edit khi chọn main vocal và bị chê bai, nhưng nhờ kỹ năng tốt nên phản ứng đều kiểu 'Thương Huh Yunjin quá, Huh Yunjin làm main vocal là đúng rồi'.

Mọi người có thể cho rằng tổng thể vocal của Produce 48 đều kém nên em này mới được đánh giá tương đối tốt, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Huh Yunjin lại có vocal bất ổn như bây giờ.



Phản hồi bài viết: [+201, -51]

1. [+246, -3] Hát không đúng nhạc tí nào luôn, mà không phải chỉ 1 2 bài mới thế.

2. [+208, -2] Đúng là âm lượng to nhưng màu giọng cũng gây tranh cãi lắm. Và như những bình luận bên dưới có nói đấy, em này mắc lỗi không phải chỉ 1 2 lần mà liên tục hát không đúng nhạc mà? Nếu thế thì tông điếc luôn rồi.

3. [+156, -2] Dù Produce có chỉnh sửa đi chăng nữa thì hồi đó bạn này hát ổn thật. Để như bây giờ thì chứng tỏ chả tập tành gì mà chỉ chơi ㅋㅋ Chỉ tập trình diễn để khoe mẽ thôi. Chaewon hát cũng tốt nhưng chắc cũng không tập luyện. Khi đã đạt đến một trình độ nhất, nếu luyện tập chăm chỉ thì sẽ còn tốt hơn nữa. Nhưng giờ không cần tập mà vẫn kiếm được tiền nên mấy em này chắc cũng chả thèm tập nữa đâu.

4. [+120, -3] Hồi Produce, thứ hạng vocal của em này khá thấp mà?

5. [+115, -7] Chủ thớt xem Produce khác à? Vocal hồi 48 chỉ có Jo Yuri với Han Chowon thôi.

cre: pann