Pann: Một người đàn ông trong độ tuổi 20 bị bắt giữ vì đã 💀 76 chú mèo hoang




Một người đàn ông ở độ tuổi 20 bị kết án tù vì 💀 dã man 76 con mèo vì bị mèo cào xe.

Theo News1, A (26 tuổi) bị khởi tố vì vi phạm Luật bảo vệ động vật và bị kết án 1 năm 2 tháng tù. A bị cáo buộc 💀 tổng cộng 76 con mèo trong 54 vụ việc từ ngày 15/12/2022 đến ngày 4 tháng 9 năm 2023 khi di chuyển quanh Gysangnam-do, Kyungsangbuk-do, Daegu, Busan, Chungcheongbuk-do, Kyunggi-do và các khu vực khác trong khoảng chín tháng.

Theo điều tra của cảnh sát, anh ta đã nhận nuôi mèo từ Internet hoặc bắt chúng trên đường phố. Sau đó, anh ta đã 💀chúng theo những cách khủng khiếp như bopco hoặc catxeo cơ thể chúng. Tuy nhiên, Thẩm phán cũng thừa nhận đây là lần phạm tội đầu tiên của A và có khả năng cải tạo.

Anh ta đã 💀 tới 76 con mèo. Xem xét hành vi lặp đi lặp lại ngay cả sau khi nhận nuôi một số con, có vẻ như anh ta đã nói dối khi nói rằng anh ta 💀 những con mèo vì một con đã cào xe của anh ta, chỉ để được khoan hồng.

Phản hồi bài viết: [+545][-8]
=

1. [327] [-1] Tôi chắc chắn rằng anh ta có thể trở thành một kẻ 💀 người. Anh ta có thể bắt đầu 💀người vào bất cứ lúc nào.

2. [+257][-0] Chỉ 1 năm 2 tháng cho việc 💀76 con mèo hoang...????

3. [+232][-0] Anh ta đã 💀76 con mèo hoang, thậm chí còn tàn ák hơn nữa là nhận nuôi mèo chỉ để 💀chúng, vậy mà chỉ bị kết án 1 năm 2 tháng? haha

4. [+201][-1] Những kẻ tâm thần thường bắt đầu 💀động vật trước khi 💀người. Đừng để chúng được thả rông trong xã hội. Chỉ 1 năm tù thì sao chứ...? Đáng ra phải là 20 năm ấy. Hắn ta nên bị đánh đập đến mức không thể quay trở lại xã hội. Người bình thường thậm chí sẽ không nghĩ đến việc hanhha những con vật nhỏ nếu vô tình giẫm phải đuôi của chúng chứ đừng nói đến việc 💀chúng. Những kẻ biến thái thường không có sự thương cảm vì nhân cách vặn vẹo của mình. Vì vậy, chúng có thể thực hiện những hành vi như vậy mà không hề cảm thấy hối hận. Đúng là mục tiêu của hắn cho đến nay chỉ là động vật. Nhưng hắn mới 26 tuổi. Trong tù, ai biết được liệu hắn ta có bắt đầu nhắm vào con người hay không?

5. [+154][-0] Từ điểm nào mà thẩm phán cho rằng hắn có khả năng cải tạo? 

=
Credit: pannatic.