Pann: Bài mới của IVE bị nói là giống concept Red Velvet













Phản hồi bài viết: [+111, -221] 

1. [+126, -42] Ờ, IVE làm trước rồi nha ㅋㅋ IVE đã tiết lộ trên sân khấu vào tháng 10 năm ngoái rồi, Red Velvet phát hành 'Chill Kill' vào tháng 11~


2. [+109, -6] Tranh phương Đông (núi, cây cối) và hổ là những yếu tố thiết yếu của phong cách phương Đông nên rất khó để coi đây là cố ý đạo nhái, vibe tổng thể cũng khác nhau ㅋㅋ Khi teaser của Red Velvet mới tung ra, nhiều người cho rằng nó hơi rùng rợn và như một câu chuyện cổ tích tàn khốc, còn của IVE có vibe tươi sáng hơn.

3. [+92, -3] Nhưng cái này mà giống á...? Khác hẳn nhau mà, sao phải đưa vào làm gì?


4. [+74, -8] Nói thật, tranh phong cảnh phương Đông gần như toàn là thế. Biết làm sao đây? Chẳng lẽ phải cho những tòa nhà mang phong cách châu Âu bất ngờ xuất hiện trong tranh phong cảnh phương Đông à?? Ừ thì nhìn cũng hao hao nhau, nhưng vì trùng concept phong cách phương Đông nên những bức tranh, con hổ, hoa văn... cũng không thể làm khác đi được... Ngược lại, nếu biến tấu quá khác biệt thì sẽ chỉ trích bạn làm tổn hại đến yếu tố Hàn Quốc chứ sao? 


5. [+63, -6] Nếu xem tác phẩm trên Insta của họ sĩ tranh phương Đông đã vẽ tác phẩm này, có thể thấy vốn dĩ họa sĩ đã vẽ thế rồi, gì mà bắt chước chứ. Tranh phương Đông có hình hổ, núi non và cây cối là chuyện bình thường.


cre: pann