theqoo: NewJeans (뉴진스) 'Bubble Gum' Official MV


























Phản hồi bài viết:

1. Yêu rất nhiều ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Chắc sẽ nghe bài này suốt thôi ㅠㅠㅠㅠㅠ

2. NewJeans đúng là NewJeans, không bao giờ có thể bắt chước được.

3. Nhạc quá hay và mới mẻ ㅠㅠ

4. Daebak.. Nhìn Minji, Haerin với Hyein là lại nghĩ đến các bộ phim thanh xuân của Hàn. Nhìn Hanni thì nghĩ đến phim thanh xuân Đài Loan..

5. Một bài hát khiến mình muốn đi đạp xe cùng bạn bè. Muốn quay trở lại khoảng thời gian đó.

6. Nghiền bài này lắm rồi ㅠㅠㅠ Tui chắc chắn sẽ bảo vệ NewJeans x Min Heejin

7. Wow, nhạc và MV đều tuyệt;;

8. Có điều gì đó khiến mình khóc và thấy hoài niệm ㅠㅠ

9. Sao tôi lại khóc nhỉ?

10. Nhạc dính vãi... Đây chính là mùa hè, là thanh xuân.

11. Lại một lần nữa cảm nhận được Min Heejin đã cẩn thận ghi lại được khoảng thời gian và không gian quý giá nhất của NewJeans.

12. Muốn tiếp tục thấy vibe đặc biệt này của NewJeans ㅠㅠ

13. Cứ tưởng mình đang đi chơi với NewJeans và làm bạn với Hyein.

14. Xin hãy để NewJeans và Min Heejin được yên... Làm ơn.

cre: pannkpop