Instiz: Luật sư của Min Heejin... ㅋㅋㅋㅋㅋ

Tôi không ngờ chuyện sẽ thành thế này.. ㅋㅋㅋㅋㅋ


=


- ㅁㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trông mệt mỏi quá


- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- ㅇㄴ…. thương nhất anh luật sư ㅋㅋㅋㅋㅋ큐ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


- Tội ㅋㅋㅋ


- Lần đầu tiên thấy luật sư biện hộ không thể mở mồm ra được một câu nào ㅋㅋㅋ


- Tuyệt vọng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


- Tôi tưởng phải trao đổi nội bộ trước khi đến họp báo chứ?




=
credit: instiz