Bài báo: 'Queen of Tears' đây có phải là điều tốt nhất họ có thể làm?



Nguồn: E-Today - Nate

-

[ 266, -8] Với mỗi tập phim mới, bộ phim ngày càng trở nên makjang, điển hình của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc... các diễn viên thực sự đang gồng đứt chun quần kéo phim này chỉ bằng tài năng diễn xuất tuyệt vời của họ. Đã đến lúc các bộ phim truyền hình Hàn Quốc viết thứ gì đó hay hơn và nói không với cốt truyện giống nhau và nhàm chán.

[+173, -4] Ừ, thấy dông dài quá... nếu không nghĩ ra ý tưởng nào hay hơn thì nên cắt tập đi chứ.

[ 139, -6] Tôi là fan của biên kịch nên đã xem qua và đây là tác phẩm tệ nhất của cô ấy. Cảm ơn chúa vì diễn xuất chất lượng hàng đầu của dàn diễn viên vì nếu không thì cốt truyện hoàn toàn vô nghĩa.

[ 49, -5] Phim truyền hình luôn làm thế này... kéo dài các tập phim vì mọi người dường như đang cường điệu hóa nó ㅋㅋ rồi họ hết thứ để viết về nó và mắc kẹt trong tình trạng bực bội như thế này ㅋㅋ

[ 18, -1] Diễn biến kì quặc vậy. Một luật sư đang bị bắt vì nghi ngờ g1ết người, thật kỳ lạ khi anh ta chỉ im lặng chấp nhận.

[+11, -1] Cốt truyện có quá nhiều lỗ hổng. Quá nhiều chi tiết quan trọng bị bỏ qua, và biên kịch chỉ mong người xem sẽ ậm ừ cho qua...

[+9, -1] Nhàm quá rồi

[ 8, -1] Họ lãng phí hai tập để tranh cãi về một phương pháp điều trị mà nếu không cô ấy sẽ chết. Tại sao đây lại là một cốt truyện? Về cơ bản thì biên kịch chỉ nói, "Này, hãy tận hưởng việc nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won." Biên kịch này về vườn đi là vừa.  

[+7, -1] Làm sao có thể phẫu thuật não mà không cần cạo đầu?

[+7, -1] Công nhận càng ngày càng dở.

[+6, -1] Đáng lẽ nên dừng ở 12 tập

[ 5, -1] Càng lúc càng sến súa....

[+5, -1] Quá mệt mỏi với những cốt truyện cũ kỹ mất trí nhớ này... kiểu biên kịch bị mất trí nhớ vì chính kịch bản của mình vậy.

[+3, -1] Câu chuyện chẳng có giá trị gì, chỉ có dàn diễn viên mới đáng xem thôi

[+2, -1] Trước tập 14 đã ngột ngạt rồi, chán quá ㅠㅠ xem tiếp mà tức quá..


=
Credit: netizenbuzz.