Pann: Vụ này khiến tôi có nhìn nhận khác về Hyeri


"Hyeri quyên góp 50 triệu won cho Love's Fruit ... Trái tim cũng đẹp như khuôn mặ"
"Girl's Day Hyeri quyên góp 50 triệu won cho Fire Merchants tại chợ Seomun"


"Girl's Day Hyeri quyên góp 50 triệu won cho Quỹ Nhi Đồng Chiếc Ô Xanh để giúp đỡ trẻ em bị bệnh"
"Hyeri quyên góp 100 triệu won... Gia nhập CLB Danh dự của UNICEF"
"Hyeri quyên góp 100 triệu won chống COVID-19, "Hy vọng tất cả trẻ em đều khỏe mạnh"


"Hyeri tặng tóc cho "trụ sở phong trào làm tóc giả" dành cho bệnh nhi ung thư"
"Hyeri quyên góp 50 triệu won mừng sinh nhật 28 tuổi, "Cảm ơn rất nhiều lời chúc sinh nhật của mọi người"
"Hyeri quyên góp 50 triệu won cho nạn nhân cháy rừng Uljin và Samcheok... Ảnh hưởng tích cực"


"Jang Geun-suk 100 triệu won → Hyeri 50 triệu won... Các nghệ sĩ quyên góp cho Thổ Nhĩ Kỳ"


Xin chào. Tôi là Hyeri.
Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì những suy đoán và tranh cãi nảy sinh trong những ngày qua do cảm xúc cá nhân của tôi.
Tôi nghĩ rằng tôi đã không tính đến những tác động lan tỏa mà mỗi hành động nhỏ của tôi có thể gây ra.

Tôi chân thành xin lỗi bất cứ ai bị tổn hại vì tôi.

Tháng 11 năm ngoái, có thông tin cho biết mối quan hệ 8 năm của tôi đã kết thúc.
Đó không phải là một quyết định được đưa ra trong một khoảng thời gian ngắn, và ngay cả sau khi tin tức chia tay xuất hiện, chúng tôi đã trò chuyện về việc bàn bạc nhiều hơn [về hoàn cảnh của chúng tôi].
Tuy nhiên, chúng tôi chưa hề liên lạc hay gặp nhau kể từ cuộc trò chuyện đó.
Và bốn tháng sau, tôi nghĩ cảm xúc sau khi đọc bài báo mới được nhìn nhận không phải là cảm xúc của nữ diễn viên Lee Hyeri mà chỉ là Lee Hyeri.
Tôi xin lỗi một lần nữa vì đã gây tổn hại do cảm xúc bốc đồng của mình.

Trong vài ngày qua, tôi đã không giải thích lý do hành động của mình vì tôi nghĩ rằng cuộc trò chuyện của chúng tôi quá riêng tư và nó sẽ chỉ làm tăng thêm sự mệt mỏi [đối với công chúng].
Nếu điều này gây nhầm lẫn cho bất cứ ai, tôi cũng xin lỗi vì điều đó.

Trong tương lai, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình.
Cảm ơn.

(Tôi sẽ xóa bài này sớm. Cảm ơn các bạn.)

===
Nói thật thì tôi từng thích Han Sohee hơn, nhưng qua sự việc lần này, tôi rất thất vọng với Han Sohee và nhìn Hyeri bằng ánh mắt khác. Chị ấy có vẻ là người mạnh mẽ, hiền lành và tốt bụng. Cái cách chị ấy ngay lập tức xin lỗi Han Sohee, kiềm chế cũng như cách xử lý nhất quán của Hyeri trông ổn hơn nhiều.

Phản hồi bài viết: [+668, -89] 

1. [+162, -14] Tôi cũng vậy... Nói thế nào nhỉ, cái nhìn của tôi về Hyeri đã thay đổi. Hy vọng chị ấy xử lý ổn thỏa và sau này gặp được người đàn ông thật tốt ㅠ

2. [+131, -14] Hyeri cố lên.. Cứ nghĩ rằng mình đi nhầm đường thôi.

3. [+130, -13] Yah, đám fangirl của cô kia lại đến và gây lộn xộn nữa rồi ㅠ

4. [+121, -9] Quyên góp rất nhiều nhưng không media play nên cũng chẳng mấy ai biết. Đỉnh thật. Không mua một đống bài báo, không media play và cứ quyên góp thế thôi, ngầu vãi. Chắc đây là quyên góp thực sự. Hyeri không cần phải tẩy trắng hình ảnh nên không cần đổ cả đống tiền media play.

5. [+96, -9] Mấy chuyện khác thì không biết nhưng chị ấy đã thừa nhận và xin lỗi.

cre: pann