Pann: Rốt cuộc filler của SM bị sao vậy?

Đương nhiên không phải tất cả đều tệ đi, đơn cử có SHINee Key




Khuôn mặt ngày xưa của Key khác bây giờ khá nhiều, mặt không có nhiều mỡ nên gò má nổi bật và trông hơi dữ. Nó gọi là tái sắp xếp lại phần mỡ? Hoặc là tiêm filler và thêm chút mỡ vào mặt để nhìn trẻ trung và đầy đặn hơn? Tôi nghĩ là thế.




Nếu chỉ giảm cân một chút thì trông cũng không bị ô dề, liệu anh ấy có thể đưa lời khuyên cho các ca sĩ khác trong công ty không... 
BoA rồi cả Renjun, chắc cũng thân với Key chứ nhỉ, nhưng không hiểu tiêm gì vào mặt mà nhìn không còn như ngày xưa nữa.

Ảnh trước đây của BoA (đương nhiên đợt này cũng không phải là không đụng chạm gì).


Ảnh gần đây

Renjun trước kia


Sau khi động chạm khuôn mặt:


Thật sự đấy, chuyện gì đã xảy ra vậy?
Đáng nhẽ chỉ cần duy trì như trước kia là được.
Sao cứ phải động chạm tiếp là gì ㅠㅠ

Không chỉ thế đâu, Shotaro với Wonbin cũng xu lắm. Vốn dĩ nhìn đã đẹp rồi.

Nếu tiêm filler, thời gian trôi qua thì liệu có thể trở lại như trạng thái ban đầu không nhỉ? 
Mặt mũi ai cũng xinh đẹp quý phái, nhưng có lẽ là công việc đứng trước công chúng nên mới phải làm vậy, dù thế thì vẫn thấy tiếc ghê..ㅜㅜ

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với SM...

Đừng nghĩ đây là bài đăng ác ý nhé, tôi thật sự lo lắng nên hy vọng họ sẽ làm gì đó, kiểu đổi bệnh viện hoặc điều chỉnh liều lượng tiêm filler.

Phản hồi bài viết: [+695, -33]

1. [+305, -8] Tôi không thích Key lắm đâu nhưng phải công nhận gu thẩm mỹ của ông tốt phết đấy. Chỉ những người có gu thẩm mỹ tốt thì mới phẫu thuật thẩm mỹ thành công thôi.

2. [+221, -3] Năm 2012, người ta vẫn tìm hiểu xem bệnh viện thẩm mỹ của SM là ở đâu, nhưng giờ lại tìm hiểu theo ý nghĩa khác ㅋㅋㅋ

3. [+213, -5] Chọn bệnh viện không có năng lực rồi. Tôi nói vì thấy tiếc thôi, nhưng lại bị coi là bình luận ác ý. Buồn thật. Khuôn mặt không cần phải có chất lạ gì đâu.. Tôi thich khuôn mặt già đi một cách tự nhiên, hoặc không thì cũng không bị lộ quá ㅜㅜ Chỉ trách bệnh viện bất tài vô dụng thôi.

4. [+209, -2] Công nhận, hy vọng mấy má sẽ suy nghĩ nghiêm túc thay vì coi đây là một bài viết ác ý. Thật sự tôi đang cân nhắc có nên thoát fan không đây.

5. [+202, -1] Dạo này idol SM đang phẫu thuật thẩm mỹ nối tiếp nhau à.... Không biết đây là ý của công ty hay do lựa chọn của bản thân idol, nhưng cảm giác gu thẩm mỹ của công ty này xuống quá rồi.

cre: pann