theqoo: Fan chứng minh đã bỏ đăng ký Bubble của Karina

"Những đứa bạn khác của tôi cũng là fan, bên ngoài thì giả vờ ổn nhưng bên trong thì không hề. 
Tôi đã đăng ký Bubble của cả Karina và Winter vào ngày 1/8/2022. Trước đó tôi đã đăng ký vào ngày 6/5/2021 khi nhóm mới mở, nhưng do gặp vấn đề trong cuộc sống nên tôi đã dừng lại vào tháng 2 năm 2022.
Dù sao thì, tính đến hôm nay, tôi đã đăng ký Bubble của Karina và Winter đến ngày thứ 575, nhưng tôi quyết định chỉ giữ lại Bubble của Winter

Dù báo cáo sự việc với Kwangya 119 thì bị phớt lờ và chẳng có vụ kiện nào cả, thế mà SM lại đồng ý với những chuyện thế này (hẹn hò), đúng là công ty kém cỏi.
Kẻ bám đuôi Dispatch phải bị loại bỏ, và thành thật mà nói, Karina cũng phải bị chỉ trích về chuyện này.

Là leader và center, cô ấy không coi trọng vị trí của mình. Với chỉ debut 3 năm 3 tháng thôi đấy...

Điều chắc chắn là một số fan Karina sẽ rời đi và Winter sẽ là center cho đợt comeback full album..."


Chat: Đương nhiên celeb cũng có thể hẹn hò...
OP: Người không bỏ tiền thì có thể tỏ ra không vấn đề gì.


Chat: Không được để bị phát hiện. Không phải vì fan đâu mà chuyện đó sẽ cản trở đồng đội.
OP: Chuẩn đấy



"Tôi hầu như không đến bất kỳ buổi fansign nào, tôi chỉ từng từng đến buổi ghi hình, concert Nhật Bản đầu tiên của nhóm, concert trong nước và một số buổi fanmaeeting. Fan cốt lõi thật sự rất ghét chuyện này ㅋㅋ Tất nhiên tôi rất thất vọng và có thể chấm dứt được rồi".


"Đúng vậy, cảm giác giống như đang nhìn một lũ ngốc không biết tí gì về kinh doanh ㅋㅋㅋㅋ Vì tôi đã đưa bằng chứng (về việc hủy đăng ký) nên hater kéo vào, nhưng nếu lượn Twitter hoặc theqoo thì sẽ thấy rất nhiều lời chỉ trích ㅋㅋㅋ Nếu không muốn mất fan và doanh thu thì hãy trở thành nghệ sĩ như IU đi ㅋㅋㅋ "

Phản hồi bài viết:

1. Thương Karina vl.

2. Nếu muốn thoát fan thì im lặng mà làm. Chẳng ai quan tâm nếu chỉ một người rời đi đâu.

3. Đương nhiên có thể hẹn hò, và đương nhiên fan được phép rời đi. Nhưng đừng quay sang trách móc nhau.

4. Hah, ghét tất cả mọi thứ về vấn đề này, tệ vl. Nhiều người like những bài viết thế này, timeline của tôi tràn ngập tin hẹn hò của Karina, comeback thì sắp đến rồi, mọi thứ cảm giác thật kinh khủng. Làm ơn dừng lại đi  ㅠㅠㅠㅠㅠ

5. Mới ra mắt 3 năm mà đã thế thì đáng thất vọng thật, đi hẹn hò còn không đeo khẩu trang, chẳng có vẻ gì là nỗ lực để không bị phát hiện.

6. Nhưng họ được quyền rời fandom mà.

7. Là bias của tôi thì tôi cũng thoát fan. Nhưng nhiều người chỉ trích bạn fan này vì đó không phải bias của họ thôi.

8. Mình là fan thì mình cũng rất buồn. Nhóm mới quảng bá 3 năm, đáng nhẽ nên đợi thêm chút nữa. Đây là thời điểm rất quan trọng với một nhóm nhạc.

9. Đáng nhẽ phải cân nhắc việc fan sẽ rời đi hết nếu cổ dính tin hẹn hò. aespa cũng sắp comeback với full album nên cổ càng phải cẩn thận hơn...

10. Đúng là em này bất cẩn thật.

cre: pannchoa