Theqoo: Công ty của Lee Jaewook thông báo khởi kiện



"Xin chào, đây là CJes Studio.
Sau khi một bài báo về cuộc sống cá nhân của Lee Jaewook được đăng tải, chúng tôi xác nhận rằng đã có những bài đăng xúc phạm trực tuyến với mục đích xấu, bao gồm những tuyên bố vu khống và sai sự thật về nam diễn viên.

Chúng tôi muốn thông báo với bạn rằng đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền cá nhân và chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý dân sự và hình sự mạnh mẽ thông qua đại diện pháp lý của mình.

Chúng tôi liên tục theo dõi trực tuyến. Người hâm mộ cũng được khuyến khích báo cáo các trường hợp có lời lẽ xúc phạm đến địa chỉ email sau, địa chỉ này sẽ được sử dụng để phản hồi pháp lý."

=


1. Thích việc công ty đứng ra làm việc luôn.

2. Một vài fan của idol đã vượt quá giới hạn và giận cá che'm thớt, đáng đời tụi nó  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Trên Theqoo nhiều lắm các anh ơi, mau đi tóm hết tụi nó ạ.

4. Cố lên~~~~~~~~~~~~

5. Kể từ lúc tin hẹn hò nổ ra là theqoo nó giày xéo anh kia tàn ác luôn.  

6. Mình là fan của Lee Jaewook, hi vọng lũ thankinh sẽ bị kiện hết.  

7. Ủng hộ công ty ^^

8. Thế mới biết đời nhiều đứa đjên cỡ nào. Tắt máy tính và ra ngoài sống thật đi các em. 

9. Twitter đầy, trên đây cũng không thiếu.

10. Cái bài hot topic 'love transit' về anh này cũng bị xóa rồi 
(Love transit là cụm từ người Hàn dùng để ám chỉ một người dù vẫn đang hẹn hò nhưng đã yêu người khác, vừa chia tay xong ngay lập tức đến với người mới. Hot topic nói Lee Jaewook đã hẹn hò với một nữ diễn viên nổi tiếng hơn 1 năm cho tới thời điểm tháng 12/2023; anh bắt đầu tìm hiểu Karina từ tháng 1/2024. Chủ topic cho rằng Lee Jaewook đã nảy sinh tình cảm với Karina trong khi vẫn đang trong mối quan hệ với nữ diễn viên kia)

=
Credit: pannchoa