theqoo: Bình luận dưới video mới của aespa



- Huyền thoại thật, nhóm nữ phải kéo dài thời kỳ đỉnh cao, thậm chí chưa debut 10 năm, vậy mà đã không nhịn được và đi hẹn hò. Chuyên nghiệp thế đấy.

- "Người nổi tiếng nói rằng mình không có thời gian rảnh thì đều là nói dối". (T/N: Câu của Karina trên show Youngji).

- Đọc bình luận của fan cảm giác khác quá... 
Không phải fan nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn cổ vũ cho nhóm. Xét đến thâm niên của Karina, thấy lạ ghê khi cô ấy thừa nhận mối quan hệ như vậy, nhưng tôi không có thái độ thù địch gì cả. Cơ mà đọc bình luận của fan ở đây, tôi nghĩ họ có cảm giác khác. Tôi không hiểu tại sao họ lại thấy buồn như vậy.. Tất nhiên tôi sẽ thất vọng nếu cô ấy là bias của tôi, nhưng tôi sẽ rất buồn nếu thấy cô ấy bị ghét và tôi cũng có thể hiểu được sự thất vọng của fan. Tôi chỉ thấy tệ thôi ㅠㅠ

- Thấy buồn khi MY cứ cố ghép New-ae-I-Le, trong khi rõ ràng ngay từ đầu chỉ có New-I-Le thôi.

- Hồi mới ra mắt đã bị bash rất nhiều vì các tin đồn, và cô ấy đã tự đứng lên. Giờ với Yoo Jimin, anh bạn trai quen chưa được 30 ngày mới là điều quan trọng hơn.

- Cô ấy có biết tôi cảm thấy thế nào khi xem cái này không?

- Và bây giờ tôi sẽ tiếp tục nhìn thấy cái tên mà tôi không muốn thấy... Thật là vấn đề nan giải.

- Vừa công bố phát hành full album, giờ thì chuyện gì đây... dở khóc dở cười

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có điên không mà lại cố xóa bình luận ở đây thế? Staff ơi, chỉ xóa bình luận của fan thì cũng không giải quyết được vấn đề đâu.

- "Bạn trai của idol giống như những con bọ được tìm thấy trong bữa ăn ở nhà hàng"
"Mọi người đều mơ hồ nhận thức được điều gì đó, nhưng một khi biết nó thực sự là gì thì sẽ không bao giờ có thể chống đỡ được nữa."

- NingNing tham dự tuần lễ thời trang Milan ngay concert Tokyo Dome kết thúc và gửi Bubble ngay khi quay lại... Hy vọng em ấy thành công hơn... Winter cũng có buổi livestream dài trong kỳ nghỉ lễ Chuseok ...

- Chắc 2 người đó đang đeo kính hồng và đang sống trong thế giới riêng, còn các fan đang theo dõi trong bóng tối. Jimin-ah, em thích phim lãng mạn đúng không? Tôi thậm chí không cần xem bất kỳ bộ phim tình cảm lãng mạn nào sau khi em công bố tin hẹn hò, nếu bạn không muốn thấy cái kết buồn thì hãy suy nghĩ sáng suốt và kết thúc tốt đẹp nhé.

- Trong khi đó Minjeong phát livestream cho chúng ta trong kỳ nghỉ Tết ㅋㅋ

- KPOP là một ngành kinh doanh và chúng ta không thể làm gì được, chúng ta đều biết điều này. Nhưng việc cô tung ra video nói "Tôi yêu bạn" với fan trong khi phớt lờ tin đồn, tuyệt thật... Cô đang cố gắng chống lại fan à?

Phản hồi bài viết:

1. Người ta bị ép công khai mà, bọn họ không hiểu điều này à?

2. Từ trước đến nay vẫn chẳng có gì thay đổi. Họ là nạn nhân của những kẻ bám đuôi đấy...

3. Biểu hiện huyền thoại của bệnh tâm thần.

4. Không phải fan thì đương nhiên không thấy vấn đề gì.

5. Bị khùng cả lũ rồi, chắc tưởng Karina hẹn hò với tụi nó và lừa dối tụi nó..

6. Làm quá nó lố lăng nó ô dề, chắc sẽ không thể ủng hộ cổ nữa đâu nhỉ.

7. Ôi... Phải công khai vì bị Dispatch theo dõi, thế mà giờ lại quay sang trách móc idol ㅋㅋ

8. Là fan của idol thì tôi cũng có thể hiểu cho họ.

10. Biết là lời lẽ cay nghiệt nhưng tôi có thể hiểu tâm trạng của fan.

cre: pannchoa