Instiz: NCT Jaehyun, trở thành nạn nhân ngậm thìa đất bị blhđ... đóng vai chính trong phim I Trust You




Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 29 tháng 2, nam diễn viên Lee Chae Min và NCT Jaehyun đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới 'I Trust You'.

Câu chuyện xoay quanh một kẻ bnhđ và một nạn nhân bnhđ bắt đầu sống chung dưới một mái nhà. Lee Chae Min được mời vào vai Yang Seo Joon, người đứng đầu trong giới thượng lưu với gia thế giàu có, vẻ ngoài điển trai và bộ óc tính toán. Không thể đồng cảm với người khác, bao cát của Seo Joon chính là Seo Il Nam.

Cùng với Lee Chae Min, Jaehyun đã được mời vào vai Seo Il Nam, một nạn nhân bị bắt nạt ở trường thuộc tầng lớp thấp hơn, người phải học cách vượt qua nỗi sợ hãi và chiến đấu vì chính mình.

Việc quay phim 'I Trust You' sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm nay.

=


1. Ủa...? Mặt ổng sang vãi, kiểu hợp đóng vai chủ tịch hội học sinh hơn ấyㅠ

2. Sốc vậy, vẫn đang trong giai đoạn thảo luận mà nhỉ? Hóng các dự án tiếp theo của Jaehyun  ㅜㅜ

3. Thấy có tin đóng phim điện ảnh nữa mà nhỉ? Hi vọng cả hai phim sẽ suôn sẻ thuận lợi và được phát hành đàng hoàng. Tôi đã rất hong Bungee Jumping of Their Own nên buồn thối ruột khi dự án này bị đổ bể... Xin hãy đóng thật nhiều phim lãng mạn... Jaehyun.. 

4. Đỉnh thế.. nhưng vẫn chưa chốt xong mà nhỉ

5. Giật tít làm tôi xém té ghế

6. Quả tít báo ảo thế

7. Không hình dung nổi luôn vì hình ảnh quá khác... thế nên lại càng hóng tợn 

8. Chỉ có 8 tập nên chắc là phim chiếu trên nền tảng trả phí rồi

9. Nghe có vẻ hay!! 

10. Đậu mè đặt tiêu đề kiểu giật gân à... Mặt thế mà bảo ngậm thìa đất con nhà nghèo nghe nó không liên quan ha? Thú vị thật.. 

=
Credit: pannchoa