Pann: Tôi thích mọi thứ về I-DLE, nhưng mà

Tôi đang nghe liên tục từ bài chủ đề cho đến b-side, tôi cũng thích I-DLE được 4 năm rồi, nhưng mà thật sự...

Mỗi khi đến đoạn của Shuhua là phải dừng lại. 
Dù là tiếng Hàn hay tiếng Anh thì nghe cũng rất chán.
Thôi thì mong chỉ giao cho ẻm mấy đoạn highlight kiểu 'lalala' trong 'Tomboy' hoặc 'ratata' như trong 'Latata'.

Giờ tôi đang nghe 'Doll', tất cả các thành viên đều có giọng hát khỏe nên nghe rất vui tai, nhạc cũng hay nữa.

+Tôi vừa nghe nhạc vừa viết bài này, nhân dịp bài lên hot topic thì tôi cũng muốn nói thêm, mọi người hãy nghe thử b-side trong album [2] đi, hay vl luôn. 

Revenge, Doll - phần beat mạnh mẽ, cũng là hai bài tôi thích nhất, siêu hay.
7 Days, Vision - mơ màng mềm mại. Những ai thích Change, Moon, Dahlia, Escape, Lucid, Paradise thì chắc cũng sẽ thích 2 bài này.
Rollie - Không hẳn là beat mạnh mẽ mà mang cảm giác hiphop nhẹ nhàng.

Dù sao thì các bác hãy nghe cả những bài b-side nữa!!

Phản hồi bài viết: [+278, -26]

1. [+82, -11] Never Stop Me < Đây là một cực phẩm đã bị giọng của Shuhua hủy hoại.

2. [+72, -3] Đến đoạn của Shuhua là toàn không biết đang nghe cái gì.

3. [+54, -3] Có rất nhiều người nghĩ vậy. Fan nước ngoài cũng nhiều người thấy khó chịu ㅋㅋ

4. [+46, -2] Shuhua trong Lion thật kinh khủng, nhưng trên sân khấu lại làm tốt nên có thể cho qua... 

5. [+42, -3] Các thành viên ngoại quốc người Trung Quốc hơi có hạn chế về phát âm... Ngay cả những idol nói tiếng Hàn tốt thì cách phát âm vẫn có chất Trung Quốc. Chắc Shuhua cũng bị phát âm như vậy, nhưng tôi không đến mức quá khó chịu.

cre: pann