Pann: Stray Kids Felix, quyên góp 100 triệu won... "Thành viên nhỏ tuổi nhất của Câu lạc bộ vinh danh"




Stray Kids Felix đã trở thành thành viên trẻ nhất tham gia Câu lạc bộ Vinh danh của UNICEF! 

Vào ngày 4 tháng 1, Ủy ban UNICEF Hàn Quốc tiết lộ rằng Felix đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 76.500 USD) cho tổ chức này, đồng thời cho biết: “Felix, người đã trở thành thành viên trẻ nhất trong lịch sử của Câu lạc bộ vinh danh của UNICEF, và là thành viên đầu tiên tham gia trong năm 2024 cùng với sự đóng góp này. Felix được biết đến là người luôn đi đầu trong các hoạt động quyên góp cho những khu vực có hoàn cảnh khó khăn. Trong trường hợp cụ thể này, anh ấy đã quyên góp để giúp đỡ trẻ em ở Lào đang gặp khó khăn trong việc phát triển thể chất do điều kiện vệ sinh nước uống và dinh dưỡng kém.”

Felix chia sẻ: “Tôi tham gia đợt quyên góp này vì muốn chia sẻ tình yêu thương mà tôi nhận được. Tôi mong rằng trẻ em Lào, những người đang phải chịu nhiều khó khăn do nước bị ô nhiễm, điều kiện vệ sinh kém và thiếu dinh dưỡng, sẽ lớn lên khỏe mạnh trong môi trường an toàn hơn trong năm mới”.

Phản hồi bài viết: [+273][-163]
=

1. [+72, -103] Nugu mà cũng kiếm được hàng trăm triệu... Thì không biết cỡ Boo Seungkwan, Karina và Jang Wonyoung kiếm được bao nhiêu?

2. [+71, -10] Pann cứ ném đá Yongbokie thoải mái, nhỏ còn đang bận lan tỏa ảnh hưởng tích cực trên toàn thế giới. Em rất đáng khen Yongbok-ah 


3. [+63, -9] Yongbok-ahㅠㅠㅠㅠ


4. [+61, -10] Uây em là thiên thần hay con người?


5. [+55, -8] Yongbokie là thiên thần hạ thế ❤️



6. [+38, 0] Felix



7. [+25, -6] Yongbokie hiện đang là thành viên của Save The Children, World Vision, và là thành viên trẻ tuổi nhất của Câu lạc bộ vinh danh UNICEF  


=
Credit: pannchoa