Instiz: Idol Riku, rời nhóm vì 'hút thuốc khi còn vị thành niên'... Rời công ty chủ quản




Riku Koshiba (21 tuổi), thành viên nhóm nhạc AmBitious của Nhật Bản, đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động vô thời hạn và cuối cùng rời nhóm.

Vào ngày 27, công ty Smile Up đã thông báo trên trang web chính thức của mình, "Riku Koshiba sẽ rời công ty vào ngày 31 tháng 1." AmBitious nói thêm rằng họ sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm gồm 8 thành viên sau khi Riku Koshiba rút lui.

Riku Koshiba từng là tâm điểm tranh cãi vào tháng 6 năm ngoái khi bức ảnh anh hút thuốc khi còn là trẻ vị thành niên được lan truyền trên mạng xã hội. Anh tuyên bố tạm dừng hoạt động vô thời hạn để tự suy ngẫm, nhưng cuối cùng đã rút khỏi nhóm và rời khỏi công ty quản lý của mình.

=

- Ối giời, giật cả mình 

- Nhật thật sự rất nghiêm khắc về chuyện hút thuốc khi chưa đủ tuổi nhỉ

- Sốc vãi 

- Sao mọi người sốc đùng đùng thế?
> Vì trong NCT Wish cũng có một Riku
> Còn tôi tưởng là NiziU Riku.. 

- Rời nhóm vì hút thuốc? Uầy 

- Nhật rất nhạy cảm với vấn đề này nhỉ 

- Sốc thật chứ, tưởng bài về NCT Riku 

- Thế cai thuốc thì có được quay lại không? 

- Trong khi đó thì nước mình đến blhđ cũng không xi nhê.. 

- Rất đáng học tập, phải làm nghiêm thế này chứ. 


=
Credit: pannchoa