Bài báo: Sau khi tham lam thâu tóm SM... Bang Shi Hyuk và Kim Bum Soo của Kakao đang chế+ dần vì cổ phiếu SM tụt dốc



Nguồn: Herald Economic - Naver


[+631, -6] Soo Man huyng là người chiến thắng cuối cùng.

[+281, -21] Lẽ ra SM nên đến HYBE mới phải. Kakao đã nỗ lực hết sức để mua lại SM và hãy xem điều gì đã xảy ra với họ, tiên trách kỷ hậu trách nhân.

[ 218, -7] Lee Soo Man bán tháo bỏ chạy, cuối cùng lại là người cá kiếm nhất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[ 176, -34] SM không có nhóm nào kiếm được tiền so với các nhóm trước đây của họ như SuJu, TVXQ, SNSD, SHINee, v.v.

[+26, -2] Kakao chỉ muốn mua lại SM để đưa Kakao Entertainment lên sàn nhưng cuối cùng lại thất bại

[+23, -2] Kakao bẩn thỉu. Ăn trộm của người khác chỉ để rồi mắc nghẹn. Khi mua lại SM, lẽ ra họ nên sa thải tất cả những người đã phản bội Lee Soo Man, bởi vì những người đã phản bội ai đó một lần sẽ luôn lăm lăm con da0 trong tay. Có vẻ như cuối cùng thì kế hoạch phản bội của bọn họ cũng không diễn ra suôn sẻ cho lắm.

[+18, -1] Lee Soo Man bị chính cháu trai của mình lật đổ nhưng cuối cùng lại là người chiến thắng ㅋㅋ Tôi nhớ có đọc tin rằng Kakao khá tức giận với đội ngũ quản lý hiện tại của SM và đang tính đường đuổi hết bọn họ ㅋㅋ

[ 17, -0] Lee Soo Man có cái mũi siêu thính với tiền. Đầu có đá tảng chứ sỏi gì nữa.

[+16, -0] Nếu họ chịu nghe lời Lee Soo Man và để Hybe mua lại SM thì Hybe đã có thể đa dạng hóa trong khi nghệ sĩ của SM có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ quảng bá toàn cầu hơn. Đó sẽ mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Thay vào đó, họ đang nếm trải cảm giác bị phản bội là thế nào.

[+15, -0] SM vốn luôn xoay quanh Lee Soo Man. Kể từ khi ông ta rời đi, nhóm của họ cảm thấy như những nhóm nhái rẻ tiền, và concept luôn có cảm giác lỗi thời sao sao đó. 

[ 12, -0] Soo Man huyng đã bán hết cổ phiếu của mình ở mức giá cao và cuốn gói ra đi.. Ông ta rất nhanh nhạy, dù sao cũng là người tốt nghiệp Đại học Seoul mà. 

[+14, -3] Các bài hát của aespa kể từ 'Next Level' đều thất bại về doanh thu phải không? Nghe nhạc cứ phèn phèn quê một cục.

[+10, -0] Giờ Soo Man mua lại toàn bộ cổ phần của bọn họ thì vẫn sẽ có lời. Kakao có rất nhiều việc phải làm, bắt đầu từ việc đuổi đứa cháu phản bội và bè phái của hắn...

[+11, -2] Vì Kakao xứng đáng


=
Credit: netizenbuzz