Bài báo: Ngày càng ít K-Drama được sản xuất... "Không thể chấp nhận được việc diễn viên đòi thù lao 1 tỷ won một tập"






Nguồn: MBC News - Naver

-

[ 368, -1] Có rất nhiều tân binh tài năng, hãy trao cơ hội cho họ

[+143, -2] Đúng vậy, 1 tỷ won một tập thì quá quắt lắm rồi ㅋㅋㅋ

[ 108, -5] Đã quá đủ với những bộ phim truyền hình makjang với dàn diễn viên được trả hàng tỉ đô, hãy đầu tư số tiền đó vào nhiều phim tài liệu hoặc tác phẩm phục vụ cộng đồng hơn

[+77, -0] Sao có thể đòi 1 tỉ won một tập được nhỉ? Đừng bật đèn xanh cho những thể loại phim truyền hình đó

[+67, -0] Làm ơn thêm cơ hội cho tân binh đi

[+19, -0] Có người đòi 200 triệu won một tập à? Trong thời buổi kinh tế suy thoái này? Đặc biệt là khi khuôn mặt của họ đã quá quen thuộc đến mức không còn cảm giác tươi mới nào nữa? Tôi muốn số tiền đó được đầu tư vào việc đào tạo tân binh và giảm chi phí sản xuất chung cho mọi người. Đừng chọn những diễn viên yêu sách không chịu hạ cát-xê.

[ 17, -0] Một số diễn viên được trả lương cao quá mức so với thực lực của họ. Giải pháp là chọn tân binh đi thôi. 

[ 14, -0] Nói thật chứ nhiều vai chính bây giờ, tôi còn chả hiểu làm sao bọn họ lại thành diễn viên được cơ.

[ 13, -0] Giờ là lúc phải thay đổi. Hãy đi tuyển chọn tất cả những tài năng tuyệt vời đang chờ đợi ở các trường diễn xuất. 

[ 11, -0] Thế thì đừng mời diễn viên hàng top nữa ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi ghét việc ngành công nghiệp này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của những diễn viên danh không xứng với thực ㅋㅋ

[+9, -0] Ý tôi là tại sao phim nào cũng cần có ngôi sao hàng đầu thế nhỉ? Chỉ cần chọn một người diễn ổn là được mà. Các công ty sản xuất cần ngừng dựa hoàn toàn vào tên tuổi diễn viên và nên tập trung hơn vào việc tạo ra tác phẩm thực sự chất lượng.

[+8, -0] Nếu không có ai mời thì họ sẽ phải hạ giá xuống

[ 7, -0] ㅋㅋㅋ Họ đáng giá 1 tỷ won một tập ư? ㅋㅋㅋ Nhìn quanh mình toàn các staff làm như trâu chó với mức lương xóa đói giảm nghèo mà vẫn có thể mở mồm ra đòi thù lao như vậy?




=
Credit: netizenbuzz