theqoo: Instagram của NingNing


"Ngày tốt lành đến như ánh mặt trời,
Ngày xấu bay đi như cơn gió,
Hôm nay cũng là một ngày cười thật nhiều và thật hạnh phúc"

Phản hồi bài viết:

1. Không khác gì Kakaotalk của ông nội tui ㅋㅋㅋ Đáng yêu ㅋㅋㅋㅋ

2. Thiệt tình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. ㅋㅋㅋㅋㅋ Như người Hàn

4. Đm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Tìm đâu ra cái ảnh vậy bà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. Đến mẹ tui còn không viết như thế ㅋㅋㅋㅋㅋ

7. Nhỏ này hề ㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Thấy cái ảnh mà cứ tưởng người thân mình đăng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

9. Cười điên ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. Đăng hẳn lên tường thì ghê rồi

cre: theqoo