Pann: Những nhóm như Stray Kids và ATEEZ



Họ thật sự là hi vọng cho những người đam mê dòng nhạc này. 
Dạo này chỉ có những bài dễ nghe hay tươi mới được coi là kiệt tác, nhưng nhiều bài nổi tiếng cũng đâu phải thuộc dòng nhạc này, thế nên những nhóm như Stray Kids và ATEEZ cần phải thành công hơn nữa. Họ phát hành nhạc đúng gu tôi luôn. 

Phản hồi bài viết:  [+74][-8]
=

1. [+36 -3] Dạo này mình chỉ nghe được nhạc Stray Kids thôi


2. [+35, -3] Nhìn vào Stray Kids thấy ngay bản sắc nổi bật. Chỉ nghe nhạc thôi cũng đủ biết đó là nhạc được làm bởi Stray Kids rồi. Đâu phải dễ mà làm được điều đó, vì tụi nhỏ tự tay sản xuất album nên mới thế. Đọc bình luận cũng có thể thấy nhạc của nhóm cũng rất đa dạng. Nhóm tập trung vào sân khấu biểu diễn, nhưng b-side cũng có rất nhiều bài dễ nghe. Đâu phải là không làm được nhạc thân thiện công chúng đâu.  


3. [+33, -3] Thế nên mới không hiểu nổi những người suốt ngày nhấn mạnh việc nhạc Stray Kids ồn. Thử nghe cả album đi sẽ thấy nhóm có rất nhiều bài nhẹ nhàng, lần nào Stray Kids ra album tôi cũng phải nghe đủ tất cả các bài.  


4. [+31, -4] Mời nghe đầy đủ nhạc của Stray Kids, cực kỳ đa dạng nhé. 


5. [+30, -3] Mỗi lần Stray Kids ra album là phải nghe nguyên set các mẹ. Nhạc nhóm này rất nhiều thể loại, nhóm bận tới vậy mà không hiểu lấy đâu ra thời gian làm nhạc nhỉ. Mà bài nào cũng thể hiện được màu sắc của nhóm nữa chứ. Thế này thì là thiên tài cmnr? Mỗi thành viên không chỉ hát, nhảy, rap tốt mà còn có chất giọng đặc biệt, nhạc ngon vãi. Độ hoàn thiện của album rất cao, nhất là album mới nhất, thật sự sốc khi thấy Stray Kids chơi cả rock luôn.  


6. [+15, -0] Bouncy của ATEEZ hay vãi 


=
Credit: pannchoa