theqoo: Bài phát biểu gây xúc động của SEVENTEEN


S.Coups: Hoạt động với tư cách idol dưới cái tên SEVENTEEN, mình đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện liệu mình có thể nhận được giải thưởng này dù chỉ 1 lần hay không. Nhờ Carat, mình rất hạnh phúc vì có thể gia hạn hợp đồng và nhận được giải thưởng này. Cảm ơn các bạn.

Hoshi: Lần đầu bọn mình tham dự MAMA là vào năm 2015 khi nhóm mới ra mắt. Bọn mình đã trở về và không có giải thưởng nào, 9 năm sau chúng mình nhận được Daesang album, mình rất vui. Vinh quang này là dành cho các Carat. Cảm ơn mọi người.

The8 nói bằng tiếng Trung: Nhớ hồi debut, mình từng mong muốn được tham dự MAMA và giành được giải thưởng. Mình đã ước khi xem các tiền bối nhận giải. Sẽ thế nào nếu bọn mình có thể đạt được giải thưởng này. Sau 9 năm bọn mình đã đứng trên sân khấu này. Nhờ có các bạn mà mình có thể đạt được ước mơ, cảm ơn các bạn.

Jeonghan nói bằng tiếng Nhật: Cảm ơn mọi người. Mỗi lần giành được giải thưởng tại một lễ trao giải như thế này, mình lại có cảm giác không thể tin được. Thật sự rất hạnh phúc. Khi SEVENTEEN gặp khó khăn, mỗi lời động viên từ Carat đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng mình. Những nỗ lực mà chúng mình cùng các bạn thực hiện cuối cùng cũng đã gặt hái thành quả. Chúng mình dành tặng giải thưởng này cho các bạn.

Wonwoo: Nhờ các bạn mà mình có thêm một thứ để khoe với mẹ.

Dokyeom: Mình chưa từng mơ rằng mình sẽ nhận được giải thưởng giá trị như vậy trong đời. Tất cả 13 thành viên đã cùng nhau làm việc chăm chỉ và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Mình xin cảm ơn Carat vì đã trao cho nhóm giải thưởng tuyệt vời này, chúng mình sẽ trở thành một nhóm nhạc lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực thông qua âm nhạc và các màn trình diễn hay. Hy vọng mọi người luôn mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Joshua nói bằng tiếng Anh: Như các thành viên đã nói, nhờ những nỗ lực nhiều năm qua và nhờ sự tin tưởng của các bạn, chúng mình mới có thể tiếp tục làm nhạc và biểu diễn. Việc nhận được giải thưởng này cũng như một động lực. Sau này chúng mình sẽ nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa.

Mingyu: Cảm ơn gia đình Pledis, gia đình HYBE và toàn thể nhân viên đã luôn ủng hộ và yêu thương chúng mình. 13 thành viên sẽ không thay đổi, sẽ nhảy và hát thật lâu. Đây là một giải thưởng album nên mình muốn gửi lời cảm ơn tới anh Beomju và anh Woozi vì đã thực hiện album này.

Woozi: Mình cảm thấy phải mất một thời gian dài để SEVENTEEN đi đến tận đây. Đây là nhóm nhạc đã bị chỉ trích rất nhiều ngay từ khi mới bắt đầu, rằng "sẽ không bao giờ thành công vì có quá nhiều thành viên".. Đã hơn 10 năm mình sáng tác nhạc cho SEVENTEEN. Cảm ơn Carat vì đã mang đến cho chúng mình những khoảnh khắc thế này. Mình hứa sẽ trở thành một nhóm nhạc tốt, làm việc chăm chỉ và mang đến những bài hát hay hơn nữa. Cảm ơn các bạn.

Seungkwan: Khi chuẩn bị cho sân khấu hôm nay, mình thấy rất ngưỡng mộ khi xem màn biểu diễn của các ca sĩ khác. Cảm ơn mọi người. Dù hôm nay họ có nhận được giải thưởng hay không thì mình vẫn muốn nói rằng tất cả các nghệ sĩ ở đây đều rất tuyệt vời và mình học được rất nhiều điều từ họ. Công việc này không hề dễ dàng nhưng mình hy vọng chúng ta có thể hỗ trợ lẫn nhau và làm việc tốt trong tương lai. Mình không biết liệu có thể nói điều này hay không, năm nay có nhiều chuyện đã xảy ra, mình muốn gửi lời cảm ơn đến cậu bạn Binnie đã luôn yêu thương và ủng hộ nhóm.

Phản hồi bài viết:

1. SEVENTEEN hãy đi thật lâu, đi thật xa và thật cao! Chúc mừng!!!!

2. Mình rất quý SEVENTEEN vì nhóm luôn tràn đầy năng lượng tươi mới.

3. Tự hào vì nhóm liên tục phát triển và nhận được Daesang vào năm thứ 9. Sau này hãy thành công hơn nữa nhé.

4. Cảm ơn vì đã nhắc đến Bin. Mình chắc chắn Bin cũng sẽ nghĩ đây là một cơ hội thực sự mới mẻ, tuyệt vời và hạnh phúc khi được nhắc đến ở một nơi như thế này. Chân thành và thực sự chúc mừng SEVENTEEN, cảm ơn các bạn rất nhiều. Thật sự cảm ơn, xin chúc mừng..

5. Khóc từ lúc Coups bước ra và hô 'Say The Name' ㅠㅠㅠㅠ Chúc mừng SEVENTEEN!!!!!

6. Mãi yêu

7. Càng vui hơn khi 13 người cùng nhận giải ㅠㅠ 

8. Những tên khốn ở đài truyền hình không biết có xem không?SEVENTEEN từng bị coi thường vì nhóm đến từ công ty nhỏ, giờ họ đã đi được đến tận đây ㅠ Sau này hãy sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

9. Vất vả rồi ㅠㅠㅠ 

10. SEVENTEEN đã từng bước trưởng thành

cre; theqoo