Pann: SEVENTEEN giành Daesang MAMA rồi!!!!!!!!!!


Các cậu là đỉnh nhất, mãi yêu

Phản hồi bài viết: [+237, -166] 

1. [+110, -7] Nói thật, dạo gần đây có những người đã đạt đỉnh cao kể từ khi còn là tân binh và kể cả khi giành được tất cả các giải thưởng thì tôi cảm thấy kiểu "Vâng~ Xin cảm ơn mọi người~" là xong. Lâu lắm rồi mới thấy một idol khóc và bày tỏ lòng biết ơn chân thành sau khi trải qua tất cả khó khăn, vất vả suốt 9 năm để nhận giải thưởng thế này. Cảm động thật sự. Hy vọng SEVENTEEN sẽ thành công.

2. [+99, -2] Mình là Aroha nhưng mình muốn chân thành chúc mừng SEVENTEEN vì đã làm việc chăm chỉ!!! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã nhớ đến Bin và nhắc đến cậu ấy trong bài phát biểu nhận giải. Mình thật sự đã khóc khi xem bài phát biểu của SEVENTEEN. Mong Sebongie sẽ luôn hạnh phúc ◡̈ෆ

3. [+87, -6] Sân khấu của SEVENTEEN là đỉnh nhất. Và cảm thấy tất cả các phát biểu nhận giải của các thành viên đều rất chân thành, đặc biệt là đoạn của Seungkwan ở cuối, mình cũng khóc lúc xem. Nói chung rất quý SEVENTEEN.

4. [+75, -9] Không cần gì thêm, chỉ có sân khấu của SEVENTEEN mới thực sự có cảm giác như sân khấu cuối năm.

5. [+60, -6] Chúc mừng Carat!!! Tui là fan idol gen 3 và lần này xem MAMA vì SEVENTEEN. Trình diễn cũng rất tuyệt, đỉnh nhất luôn. Chúc mừng!!!!

cre: pann