Pann: Nhưng mình rất ngưỡng mộ Hong Eunchae nhé..




Bạn ấy cùng tuổi với mình nhưng đã biểu diễn ở một sân khấu lớn như vậy. Thật sự là rất ghen tị với cuộc sống của bạn ấyyyyy. Mỗi lần thấy bài đăng Insta hay fancam của Eunchae là mình lại nhận ra cuộc đời sẽ luôn có những sự khác biệt như thế. 
Mình cũng phải cố gắng hơn nữa để có cuộc sống thần thánh. 

Phản hồi bài viết:   [+77][-39]
=

1. [+49, -4] Tôi nghĩ việc bé thớt nhìn người thành công để có động lực cố gắng hơn khá là tích cực đấy chứ. Chúc em thành công.  

2. [+28, -3] Với lối suy nghĩ đúng đắn như vậy thì bạn cũng có thể sống một cuộc đời tuyệt vời.  

3. [+27, -9] Đã xinh gái lại còn cao ráo nữa cơ...

4. [+22, -10] Vẫn biết em ấy may mắn, nhưng Hong Eunchae cũng rất chăm chỉ... Xem phim tài liệu của Le Sserafim mới thấy, tôi đây có bị ép cũng chẳng làm được như em ấy đâu.  

5. [+18, -1] Kết luận dễ thương ghê. Đừng GATO với Hong Eunchae nhé. Thử mà em ấy hẹn hò ở tuổi đó thì sẽ bị cấu xé ngay, cũng không thể ăn mặc thoải mái ngoài sân bay, cũng không được ngoáy mũi. Mỗi người chúng ta sẽ có thành công của riêng mình. 


=
Credit: pannchoa