Pann: Các idol gặp nhau ở lễ trao giải chắc vui lắm nhỉ

Chắc họ sẽ liếc nhìn và cố gây ấn tượng với nhau, rồi để ý đến người mình thích, hẳn là vui lắm. Lễ trao giải là nơi tập hợp những trai xinh gái đẹp đang ở trong độ tuổi 20 tràn đầy sinh khí, hẳn là vui vãi luôn í.

Phản hồi bài viết: [+942, -34] 

1. [+295, -6] Ngay cả trong những bữa tiệc tất niên ở trường đại học, bản thân tui cũng cảm thấy rộn ràng khi nhìn thấy những oppa đẹp trai. Thế thì còn phấn khích vui sướng đến mức nào khi có mặt ở một sự kiện tập trung toàn những celeb đẹp đỉnh cao trong ngành ㅋㅋㅋㅋ Chắc thích lắm.

2. [+180, -6] Tôi không thể nhắc tên idol cụ thể vì sợ lũ anti kéo vào, nhưng nếu xem video quay cảnh chỗ ngồi của ca sĩ thì các bác sẽ thấy họ đều liếc nhìn nhau, có một số người còn nhìn chằm chằm vào idol khác một cách công khai ㅋㅋ Idol thì cũng là người, họ đều trẻ đẹp nên đương nhiên chắc cũng để ý đến nhau rồi.

3. [+174, -7] Mấy má nghĩ họ chỉ liếc nhau thôi à ㅋㅋ Chắc có những người đang hẹn hò và cùng tham dự một lễ trao giải, sau buổi lễ còn nhắn tin Kakaotalk với nhau kiểu "Hôm nay em vất vả rồi, hôm nay em xinh lắm" blabla.. Ôi, tưởng tượng thôi cũng thật đau đớn.

4. [+157, -4] Chỉ ghen tị vì họ được ngồi xem phía trước ở chỗ dành cho ca sĩ, còn những người khác phải trả tiền để đứng xem ở sau ㅋㅋ

5. [+93, -4] Năm nào mình cũng nghĩ đến chuyện này.

cre: pann